พี่บุฟได้ทีบอกเห็นรู้ยังยูเว่เจ๋งที่สุด

พี่บุฟได้ทีบอกเห็นรู้ยังยูเว่เจ๋งที่สุด

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ สุดปลื้มเชื่อ ยูเวนตุส แสดงให้เห็นถึงสุดยอดทีมที่เหนือกว่าใครหลังแสดงให้เห็นถึงโคตรบอลยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้ โรม่า ที่เหลือแค่เก้าคนหมดสภาพ 3-0 


อาร์ตูโร่ วิดัล เบิกร่องตั้งแต่นาที 17 ต่อด้วย เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ซัดหนี 2-0 ต้นครึ่งหลังก่อนที่สถานการณ์ "หมาป่า" เหลือ 9 คนทั้ง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ และ ลีอันโดร คาสตาน ถูกใบแดงไล่ออกก่อนที่ มิร์โค วูชินิช ยิงจุดโทษตอกฝาโลง "สถิติน่าประทับใจมากและตอนนี้เราสามารถบอกได้อย่างเต็มเปี่ยมว่าเราเป็นจ่าฝูงอย่างสมศักดิ์ศรี" บุฟฟ่อนประทับใจหลัง ยูเว่ สร้างสถิติชนะ 10 เกมรวด 

"นักเตะเรียนรู้จากความพ่ายแพ้กลายเป็นบทเรียนบางสิ่งเหมือนเมื่อครั้งที่แล้วต่อ ฟิออเรนตินา จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่เรามาไกลถึงตอนนี้" "คนส่วนใหญ่เอาแต่พล่าม มันไม่ใช่เฉพาะ ฟรานเชสโก้ ต๊อตตี้ คนเดียวหรอกในรอบหลายปีที่ผ่านมาก็เคยมีคนพูดในทำนองนี้เหมือนกัน"

"ข้อกล่าวหาที่ว่า ยูเว่ ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ตัดสิน แต่พวกเขากลับมองข้ามช้อบกพร่องในตัวเองและมันแสดงให้เห็นแล้วในนัดนี้" "นี่คือชัยชนะที่สำคัญมากๆ แต่ โรม่า สร้างความประทับใจให้ผมจริงๆในช่วง 1 ชั่วโมงแรกนะ พวกเขาสู้ไม่เป็นรอง แต่สุดท้ายเราแสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่สุดยอดอย่างแท้จริง"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์