แมวเก้าชีวิต!โคลแบ็คซัดแฉลบทดเจ็บตีเจ๊าคาร์ดิฟฟ์ระทึก 2-2

แมวเก้าชีวิต!โคลแบ็คซัดแฉลบทดเจ็บตีเจ๊าคาร์ดิฟฟ์ระทึก 2-2



เกือบจะไม่รอดซะแล้วสำหรับ"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ที่โดนไปก่อนถึงสองลูก

แต่ก็ไม่ถอดใจไล่มาก่อนลูกนึงในช่วงนาที 83 จากสตีเฟ่น เฟลตเชอร์ก่อนทดเจ็บจะได้แจ๊ค โคลแบ็คยิงแฉลบให้ทีมไล่ตีเสมอคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้สุดสนุกระทึก 2-2 มีแต้มติดมือหนึ่งคะแนนแต่ยังเป็นบ๊วยของตารางเหมือนเดิม

ครึ่งแรก 

ออกสตาร์ทมา 6 นาทีเจ้าบ้านได้ประตูออกนำกันไปเรียบร้อยแล้วด้วยความรวดเร็วจากบอลเปิดขนานเส้นมีตัวโหม่งชงถึงแคมป์เบลล์เก็บได้ก่อนจะปล่อยให้กับมัทช์วิ่งโฉบมาจากด้านหลังพาบอลขึ้นไปต่อก่อนจะตัดสินใจยิงจากหน้าเขตโทษแฉลบนิดนึงด้วยแล้วกลายเป็นดีบอลหนีมือมานโนเน่เข้าไป คาร์ดิฟฟ์นำไปแล้ว 1-0

ฝั่งซันเดอร์แลนด์ยังดูเงียบๆทางคาร์ดิฟฟ์ดูคึกกว่าพอตัวและก็เกือบจะมีประตูเพิ่มเติมแล้วจากจังหวะโบ คยองครองบอลหน้าเขตโทษแล้วตัดสินใจยิงเลยติดโค้งด้วยแต่มานโนเน่ยังบินปัดข้ามคานได้ทันท่วงที

เกมเป็นของคาร์ดิฟฟ์แบบต่อเนื่องจริงๆพวกเขามีลุ้นตลอดและก็เกือบจะได้ตุงที่สองอีกครั้งจากจังหวะได้ฟรีคิกทางเขตโทษฝั่งขวาก่อนจะเป็นวิตติ้งแฮมตัดสินใจลักไก่ยิงเข้ามาบอลโค้งจะเสียบเสาแรกแต่มานโนเน่ไม่หลับปัดเอาไว้ได้อีกแล้ว

นาที 32 น่าเป็นประตูให้กับ"แมวดำ"ตีเสมอจริงๆจากจังหวะจัคเครินี่เลี้ยงเข้าเขตโทษทำท่าจะลากไปให้สุดแต่ไม่เลือกจ่ายกลับมาที่หน้าเขตโทษให้ลาร์สันแปะถึงซอง ยงแตะบอลเข้ามาในเขตโทษอีกหนแล้วตัดสินใจยิงด้วยซ้ายมาร์แชลต้องเซฟเข้าทางอัลติดอร์แต่จังหวะซ้ำจ่อๆดันพลาดไปเองชาร์จออกหลัง

โอกาสของซันเดอร์แลนด์มาอีกแล้วเป็นบอลที่เข้าทางของบอรินี่หน้าเขตโทษเลือกเลี้ยงจากซ้ายมาตรงกลางแล้วขอจัดการสับไกเลยทันทีบอลโค้งไปทางเสาไกลแต่ยังไม่คมพอเลยโดนมาร์แชลพุ่งปัดเอาไว้ได้ก่อน

เข้าท้ายเกมฝั่งทีมเยือนดีขึ้นมาตามลำดับแล้วนาที 42 เกือบจะเป็นประตูตีเสมอของซันเดอร์แลนด์อีกแล้วด้วยบาร์ดลี่ย์มาทางขวาก่อนจะเปิดบอลเข้าเขตโทษแล้วบอรินี่เจ้าเก่าวิ่งสอดเข้ามายิงแบบไม่ต้องจับเลยบอลพุ่งดีแล้วแต่มาร์แชลยังจะล้มตัวปัดได้ทันอีกต้องยอมจริงๆ ก่อนจะจบครึ่งแรกที่คาร์ดิฟฟ์นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง 

กลับมาครึ่งหลังมามีจังหวะแอบลุ้นได้ขึ้นนำเพิ่มของคาร์ดิฟฟ์จากบอลเตะมุมทางขวาเปิดแล้วยาวมาถึงเสาไกลที่แคมป์เบลล์โหม่งไม่ได้แต่บอลมันยังติดตัวแคมป์เบลล์ขลุกขลิกไปมาจนกระดอนหลุดมาแต่จะไปเล่นก็ไม่ทันแล้วมานโนเน่รับไว้ได้เต็มมือ

นาที 58 "บลูเบิร์ด"เอาประตูเพิ่มได้สมใจอยากแม้ซันเดอร์แลนด์จะบุกเยอะแต่เจอดอกนี้จอดเลยจากบอลริมเส้นซ้ายอยู่ที่โบ คยองดึงรอแล้วจ่ายให้มัทช์ที่สอดมารับพาบอลเข้าเขตโทษทางซ้ายเจอขวางหน้าเยอะแต่ยังลากจนหาช่องเปิดถวายพานไปตรงกลางถึงแคมป์เบลล์วิ่งมาแปเข้าไปไม่เหลือ คาร์ดิฟฟ์นำห่างเป็น 2-0 แล้ว

ซันเดอร์แลนด์หวิดได้ประตูตีไข่แตกมาเอาจากจังหวะเตะมุมเลือกเล่นทริคเล็กๆให้ลาร์สสันเปิดบอลต่ำกระดอนพื้นเข้ามาที่จุดนัดพบและเป็นคัตเตอร์โมลวิ่งมาตวัดยิงด้วยขวาแต่ยังแรงไปนิดบอลโด่งหลุดคานออกหลังแค่นิดเดียวเท่านั้น

เกมบุกของซันเดอร์แลนด์ใช่ว่าไม่ดีแต่ก็ยังไม่ได้ประตูกับเขาบ้างเสียทีจังหวะนี้อาศัยเล่นตามช่องฝากให้อัลติดอร์ก่อนไหลเข้าเขตโทษให้กับดอสเซน่าสอดขึ้นมาแล้วหักเรียดมาตรงกลางถึงจัคเครินี่อยู่โล่งได้ยิงแล้วแต่ยังไปติดบล็อกเทอร์เนอร์ทิ้งตัวบล็อกออกหลัง

เข้าสู่ช่วงนาที 70 แล้วซันเดอร์แลนด์ยังบุกต่อไปแต่ก็ยังหาประตูเพิ่มไม่ได้ซักทีมีโอกาสจากอัลติดอร์ได้ลองยิงหน้าเขตโทษไปแฉลบแล้วไม่เปลี่ยนทางมากมาร์แชลล้มรับเข้ามือสบาย ส่วนคาร์ดิฟฟ์มีลุ้นประตูสามเรื่อยๆและก็เกือบอีกด้วยลูกเตะมุมเปิดมาเสาไกลให้เทอร์เนอร์โหม่งก็ยังออกหลังอยู่

ท้ายเกมนาที 83 "แมวดำ"ยังมีหวังหลังได้ประคูไล่มาแล้วจากบอลทิ้งออกไปทางซ้ายให้กับจัคเครินี่เจอกับคาเธอแร็งโยกตัดเข้าเท้าซ้ายมาได้แล้วจัดการเปิดยาวเข้าเขตโทษไปให้กับเฟลตเชอร์สะบัดหนีเทอร์เนอร์จนได้ก่อนเหยียดเต็มขาชาร์จบอลผ่านมาร์แชลเข้าประตูไป ซันเดอร์แลนด์ไล่มาแล้ว 2-1

ก่อนจะหมดเวลานาทีนึงเกือบมีประตูให้ซันเดอร์แลนด์ได้เฮแล้วจากบอลหน้าเขตโทษโดยการ์ดเนอร์ตักเข้าเขตโทษไปให้กับเฟลตเชอร์โดนเบียดแต่ยังเอาบอลลงได้อีกก่อนจะได้ซัดแต่ว่าเสียหลักไปหน่อยยิงไม่ถนัดเท่าไหร่เลยเข้าซองมาร์แชลได้สบายเลย

ทดเจ็บในที่สุด"แมวดำ"ก็ได้สิ่งที่ต้องการหลังบุกแหลกแล้วเอาประตูตีเสมอจนได้จากบอลที่ให้ซอง ยงทางซ้ายจ่ายเรียดเข้าเขตโทษไปให้กับตัวที่เสาแรกแต่บอลมันปลิ้นมาเข้าทางของโคลแบ็คยืนอยู่ข้างหลังจับก่อนจะยิงอัดแล้วบอลแฉลบเป็นใจลอยหนีมาร์แชลเข้าปรตูไปเลยตีเสมอ 2-2 สำเร็จ

จบเกมซันเดอร์แลนด์ทำได้กู้สถานการณ์กลับมาตีเสมอคาร์ดิฟฟ์ได้สำเร็จ 2-2 แม้พวกเขาจะยังอันดับไม่เปลี่ยนเป็นบ๊วยต่อไปแต่คะแนนขยับขึ้นมาไล่หลังคริสตัล พาเลซอันดับ 17 อยู่ 2 แต้ม ขณะที่คาร์ดิฟฟ์อยู่ที่ 16 เหมือนเดิม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์