ฮือฮา! ปี 2020 ถ่ายทอดบอลทะลุจอ

ฮือฮา! ปี 2020 ถ่ายทอดบอลทะลุจอ

ฮือฮา! ปี 2020 ถ่ายทอดบอลทะลุจอ





ในปัจจุบัน เทคโนโลยีอาจจะยังไม่ครอบงำวงการฟุตบอลอย่างเต็มตัว แต่ก็มีการเชื่อกันว่าในอนาคต เทคโนโลยีจะเข้ามามีบทบาทกับวงการลูกหนังมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทางเว็บไซต์ออเรนจ์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ ก็มีรายงานว่า ในปี 2020 จะมีการนำวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้ จนทำให้เกมฟุตบอลกลายเป็นกีฬาที่สมบูรณ์แบบเหนือกีฬาใด

จากรายงานดังกล่าวระบุไว้ว่า ในปี 2020 หรืออีก 12 ปีข้างหน้า แฟนฟุตบอลมีสิทธิ์จะได้เห็นเทคโนโลยีแปลกเหล่านี้เกิดขึ้นในสนามได้จริงๆ


เทคนิคภาพแบบใหม่ - จะมีโทรทัศน์แบบใหม่ ที่ทำให้เห็นนักเตะเป็นภาพสามมิติ ขนาดเราดูโทรทัศน์อย่างปกติ ก็นับว่ามันส์มากแล้ว ถ้าเป็นภาพสามมิติล่ะก็ ไม่ต้องสงสัยเลย ว่าจะตื่นเต้นแค่ไหน

เครื่องปรับสภาพเสมือนสนาม - ไม่เพียงแค่เห็นภาพนักฟุตบอลเป็นสามมิติเท่านั้น แต่จะมีการสร้างเครื่องมือชนิดพิเศษ ที่สามารถปรับได้ทั้งทิวทัศน์ อุณหภูมิและภูมิอากาศให้เหมือนกับว่าคุณได้อยู่สนามจริงๆ

ที่นั่งติดเครื่องควบคุม - สำหรับเกมในสนาม แน่นอนจะมีความแตกต่างยิ่งขึ้น ปัจจุบันนี้ทุกครั้งที่ชมฟุตบอลในสนามเมื่อคุณพลาดมองไม่เห็นการยิงประตูแล้ว คุณก็จะเสียโอกาสไปเลย แต่กับที่นั่งแบบใหม่นี้ คุณจะไม่พลาดอีกต่อไป เมื่อจะมีมอนิเตอร์เล็กๆ ทำให้คุณเห็นเหตุการณ์อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยังมีปุ่มสั่งอาหารและเครื่องดืม แบบเดลิเวอรี่อีกด้วย

เสื้อนาโนพลังพิเศษ - จะมีการพัฒนาเสื้อนักฟุตบอล โดยใช้วิวัฒนาการของนาโนเทคโนโลยี ซึ่งจะทำให้ไหลลื่นและช่วยป้องกันการดึงได้เป็นอย่างดี อีกทั้งจะมีระบบรักษาความอบอุ่นภายใน ที่จะทำให้นักเตะสามารถรู้สึกอุ่นสบายได้ตลอดแม้จะเป็นหน้าหนาวก็ตาม


ระบบสเต็มเซลล์ - ระบบสเต็มเซลล์จะนำมาใช้ในวงการฟุตบอลอย่างสมบูรณ์แบบ โดยจะมีการซื้อเซลล์ที่แข็งแรง ในธนาคารเซลล์ มาฉีดให้กับผู้เล่นที่บาดเจ็บ ซึ่งจะทำให้อาการบาดเจ็บฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็วเป็นเท่าตัว

รองเท้าเพิ่มพลัง - ทั้งรองเท้าและถุงมือ จะใช้วิธีการผลิตด้วยระบบไฮดรอลิก และมีระบบสร้างวงจรพลังงานแบบอะตอม ฟิชชั่นเล็กๆ ซึ่งจะทำให้สามารถยิงได้รุนแรงราวกับลูกปืน แต่อย่างไรก็ตาม ผู้รักษาประตู ก็จะมีถุงมือที่ผลิตด้วยระบบไมโครโปรตอน ที่จะสามารถรับลูกแรงๆดังกล่าวได้อย่างสบายมือ

ไลน์แมนหุ่นยนต์ - เนื่องจากปัญหาการล้ำหน้านั้นเป็นเรื่องที่ถูกถกเถียงมาโดยตลอดว่าถูกต้องหรือไม่ เพราะเป็นธรรมดาที่สายตาของมนุษย์จะไม่สามารถเที่ยงตรงได้ทุกครั้ง ดังนั้นหุ่นยนต์ไลน์แมน ที่มีแสงเลเซอร์ ที่มีความเที่ยงตรงระดับไฮเปอร์อินฟาเรด จะสามารถบอกได้ทันทีว่า จังหวะนี้ล้ำหน้าหรือไม่ ซึ่งจะทำให้ผลการแข่งขันถูกต้องแน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์