เคลตันหาความท้าทายใหม่ลาBECซบทีมเม็กซิโก

เคลตันหาความท้าทายใหม่ลาBECซบทีมเม็กซิโก

เคลตัน ซิลวา ดาวยิงคนสำคัญของบีอีซี เทโรศาสน อำลาทีมย้ายซบ ทีมดังแห่งลีกสูงสุดเม็กซิโก ค่าตัว 25 ล้านบาท

สื่อฟุตบอลชื่อดัง Goal.com รายงาน เคลตัน ซิลวา กองหน้าดาวซัลโวประจำสโมสร 2 ปีติดต่อ บรรลุข้อตกลงกับ เกเรตาโร่ ยอดทีมดังแห่งลีกสูงสุดเม็กซิโก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 25 ล้านบาท พร้อมรับค่าเหนื่อยเบิลเป็น 2 เท่า

เคลตัน วัย 26 ปี กล่าวว่า เขารู้สึกใจหายกับการจากไปครั้งนี้ แน่นอนว่า บีอีซี เทโรศาสน แล แฟนบอลทุกคน ให้การสนับสนุนมาเป็นอย่างดี แต่วันนี้ คือทางเลือกใหม่ที่เขาต้องเลือกเดิน

“นี่คือความท้าทายใหม่ของผม การไปยุโรปไม่ใช่เป้าหมายแรก ผมแค่ต้องการเล่นฟุตบอลในลีกที่มีมาตรฐานสูงขึ้นไปเรื่อย ๆ และเม็กซิโก ก็เป็นทางเลือกที่ดี”อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลบีอีซี เทโรศาสน ทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด และมังกรไฟ จะยังคงอยู่ในใจผมเสมอ”

ขณะที่ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรบีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่า“แน่นอนว่า นี่เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของสโมสร เพราะเขาคือกองหน้าที่ดีที่สุดของทีม แต่นี่คือฟุตบอล อย่างไรก็ตาม ผมขออวยพรให้ เคลตัน โชคดีกับทีมใหม่ ”

สำหรับ เคลตัน ซิลวา เริ่มมาค้าแข้งในเมืองไทยเมื่อกลางปี 2010 กับโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรีก่อนที่ย้ายมาร่วมทีมบีอีซี เทโรศาสน เมื่อปี 2012 พร้อมคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ 24 ประตูในเกมลีก ขณะที่ปี 2013 กดไปอีก 20 ประตู


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์