อดีตปธ.ไก่ฝันอยากให้ป๋าคืนวงการเสียบแทนนั่งยอง

อดีตปธ.ไก่ฝันอยากให้ป๋าคืนวงการเสียบแทนนั่งยอง

อลัน ชูการ์อดีตประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เปิดเผยว่าเขาฝันอยากให้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกลับสู่วงการเข้าไปรับหน้าที่แทนคุม"ไก่เดือยทอง"แทนอังเดร วิลลาส โบอาสซะเลย

ตำแหน่งของกุนซือนั่งยองในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาถูกสงสัยมากขึ้นอันเนื่องมาจากการที่ทีมฟอร์มตกแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พวกเขาก็เพิ่งแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไป 6-0 และทางชูการ์ก็สับสนกับการทำทีมของโบอาสในเกมหลังๆที่ผ่านมา

ปัจจุบันชูการ์เป็นนักลงทุนทางานเงินพร้อมเป็นหนึ่งในกรรมการของรายการทีวี The Apprentice

และเขามีหน้าที่ไล่ผู้เข้าแข่งขันที่ไม่สามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีพอออกและเขาก็รู้สึกว่าจนถึงเวลานี้โบอาสนั้นทำไม่ได้ที่คาดหวังไว้

"ผมทำความเข้าใจในแท็คติดของโบอาสไม่ได้เลย คุณคงสงสัยว่าเราจะยิงประตูกันได้ยังไง" ชูการ์ให้สัมภาษณ์กับทอล์คสปอร์ต

"สี่, ห้าหรือแม้แต่ 6 เกมก่อน(ก่อนเกมพ่ายแมนฯ ซิตี้ 6-0) คุณก็ยังไม่เห็นว่าเราทำประตูได้ยังไง"

"ระบบการเล่นที่โบอาสใช้ ผมไม่เข้าใจเลย ผมยกธงขาวเลย ผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมนะแต่ผมก็ไม่เข้าใจมันเลยซักนิด"

ทางชูการ์ยังยอมรับว่าเขาอยากเห็นอดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดผู้โด่งดังเข้าไปแทนที่โบอาส

"ความฝันของผมคงเป็นที่จะได้เห็นเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเพื่อนผมเกิดคันไม้คันมือในเวลาอีกราวปีนึงและตัดสินใจอยากกลับมาคุมงานและอาจพาภรรยาที่ยอดเยี่ยมของเขามไปลอนดอนเพื่อคุมทีมเรา"

"ถ้าหากเขามาดูเกมผมจะแนะบ้านดีๆให้เขาและภรรยาของเขาได้อาศัย"

ทีมดังแห่งลอนดอนควักเงินไปราว 100 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ช่วยเพิ่มความหวังให้กับแฟนๆสเปอร์สแต่จนถึงเวลานี้กลับเป็นความเป็นกังวลมากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาเตรียมพบกับแมนฯ ยูไนเต็ดที่ไวท์ ฮาร์ท เลนวันอาทิตย์นี้

ชูการ์กล่าวเพิ่มเติมว่า
"ดาเนียล เลวี่เจรจาได้ดีมากนะกับดีลเบล เขากำลังจะไปก็ไปทำอะไรไม่ได้แล้วและเขาก็มอบเงินให้ฟรังโก้ บัลดินี่ได้ไปใช้จ่ายแต่ผมก็สงสัยว่ามันเป็นการแค่การใช้เงินเพื่อแค่ต้องใช้รึเปล่า"

"บางทีเราอาจถอยออกมาซักพักและก็คัดเลือกซักหน่อย คล้ายๆกับที่อาร์แซน เวนเกอร์ทำ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์