ไอแอกซ์ พลิกล็อกเปิดรังเชือด บาร์ซา 2-1

ไอแอกซ์ พลิกล็อกเปิดรังเชือด บาร์ซา 2-1

"ไอแอกซ์" พลิกล็อกเปิดรังเชือด "บาร์ซา" 2-1 ทั้งที่เหลือแค่ 10 คน ขณะที่ระหว่างเกมเกิดเหตุแฟนบอลพลัดตกจากอัฒจันทร์สูง 10 เมตรขณะฉลองประตูนำ 2-0 อาการสาหัส

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 เมื่อวันอังคารที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา กลุ่ม H ไอแอกซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมจากลีกฮอลแลนด์ เปิดรัง อัมสเตอร์ดัม อารีนา รับการมาเยือนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังจาก ลา ลีกา สเปน โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นทำได้ดีกว่าในครึ่งแรก และยิงขึ้นนำก่อนถึง 2-0 จาก ธูลานี เซเรโร นาทีที่ 19 และ แดนนี โฮเซน ในนาทีที่ 42 เข้าสู่ครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 48 ไอแอกซ์ ต้องเหลือ 10 คน หลัง โจเอล เฟลต์แมน ไปทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และเจ้าตัวโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปด้วย ก่อนที่ ซาบี เอร์นานเดซ จะสังหารไม่พลาด ช่วยให้ "บาร์ซา" ไล่มาเป็น 1-2 แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน จบเกม ไอแอกซ์ เฉือนชนะไป 2-1

อนึ่ง ในระหว่างเกมคู่นี้ มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น
 
เมื่อมีแฟนบอลหนุ่มของ ไอแอกซ์ รายหนึ่งพลัดตกลงมาจากอัฒจันทร์ชั้นบนของสนาม ซึ่งสูงราว 10 เมตร ลงมากระแทกพื้นด้านล่าง ขณะกำลังฉลองจังหวะที่ทีมยิงประตูนำ 2-0 และได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และยังไม่มีการยืนยันถึงอาการล่าสุดของแฟนบอลผู้เคราะห์ร้ายรายนี้แต่อย่างใด

เกมอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน กลาสโกว์ เซลติก แพ้ เอซี มิลาน 0-3 สรุปสถานการณ์ในกลุ่มนี้ บาร์เซโลนา นำเป็นจ่าฝูง เตะ 5 นัด มี 10 คะแนน โอกาสเข้ารอบสดใน ส่วน เอซี มิลาน มี 8 คะแนน และ ไอแอกซ์ มี 7 คะแนน ยังมีลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย ขณะที่ เซลติก มี 3 แต้ม ตกรอบแน่นอนแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์