ปินโต้ชี้คงยากหากหวังเคลมมือหนึ่งต่างดาวแทนบัลเดสถาวร

 ปินโต้ชี้คงยากหากหวังเคลมมือหนึ่งต่างดาวแทนบัลเดสถาวร

โฆเซ่  ปินโต้ นายทวารสำรองอดทนของบาร์เซโลนา ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะมาแทนบิกตอร์ บัลเดส นายด่านมือหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บพักยาวเป็นการถาวรได้หลังจากได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงเกมที่ชนะกรานาด้า เมื่อวันเสาร์


ขุนพลบาร์ซ่าเปิดคัมป์ นู ไล่ต้อนกรานาด้า 4-0 รักษาจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นต่อไปและตัวของปืนโต้ก็แฮปปี้ที่ได้ลงเล่นแทนเพื่อนร่วมทีมที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักถึงปีหน้าด้วย ผมดีใจที่ทีมชนะและดีใจที่จะลงเล่นเกมนี้ ผมรู้ดีว่ามันยากที่จะมาแทนบัลเดสได้และทุกอย่างเป็นไปด้วยดีนะ เราช่วยกันแก้ไขจังหวะได้ลุ้นของคู่แข่งซึ่งผมเองก็ช่วยป้องกันได้ดีอยู่นะ  ปินโต้กล่าว 

"ผมลงไปในสนามเกมนี้ด้วยการคิดแต่เรื่องแง่ดีเข้าไว้ ผมไม่ได้คิดลงเพื่อโอกาสแย่งตำแหน่งมือหนึ่งแทนบัลเดสหรือพิสูจน์ผลงานอะไรหรอก ผมแค่อยากสนุกกับเกมแค่นั้นเอง"

ทั้งนี้
 ปินโต้เองก็กำลังจะหมดสัญญากับบาร์ซ่าพร้อมๆกับบัลเดสที่จะออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเชื่อว่าปินโต้อาจจะประกาศแขวนถุงมือในวัย 38 ปี แต่กระนั้น ปินโต้ก็ยืนยันว่าเขายังไม่พร้อมจะเลิกเล่นฟุตบอลในตอนนี้ แน่นอน ผมยังอยากอยู่ที่นี่ต่อและได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ด้วย ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่เพราะที่นี่เป็นเหมือนครอบครัวใหญ่เลยล่ะ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์