หงส์ขาวเปรยเดินหน้าทาบอินซ์น้อยร่วมทัพอีกหน

หงส์ขาวเปรยเดินหน้าทาบอินซ์น้อยร่วมทัพอีกหน

ฮูว เจนกินส์ประธานสโมสรของสวอนซี ซิตี้เปรยถึงแผนจะเดินหน้าการทาบทามดึงทอม อินซ์ปีกของแบล็กพูลมาร่วมทัพอีกรอบโดยยังขีดฆ่าโอกาสในการคว้าวิลฟรีด ซาฮาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ทิ้งไปอีกด้วย

เจนกินส์ยอมรับในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่าเขาถึงกับสะอึกเมื่อเจอราคาที่แบล็กพูลปักป้ายไว้ว่าจะขายแข้งวัย 21 ปีซึ่งเชื่อกันว่าอยู่ในช่วงราว 8 ล้านปอนด์ด้วยกัน

อย่างไรก็ตามเจนกินส์ได้ยืนยันกับเดลี่ เมล์ในวันอังคารว่า"หงส์ขาว"ทำท่าจะกลับไปเจรจากับแบล็กพูลอีกครั้งเพื่อดึงอินซ์ที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้มาร่วมทัพ

"เขาเป็นนักเตะหนุ่มที่ดีมากและเป็นคนที่เรามองมาในช่วงซัมเมอร์" เจนกินส์กล่าว

"ผมขอพูดว่ามันเป็นไปได้ที่เราจะไปคุยกับแบล็กพูลอีกครั้งละกัน ผมรู้จักคาร์ล ออยสตันประธานของพวกเขาและเมื่อถึงช่วงเวลาเหมาะสมที่จะติดต่อเราก็จะทำและดูว่าจะทำอะไรได้บ้าง"

เจนส์ยังให้สัมภาษณ์ว่าเขาพร้อมมองดูทุกตัวเลือกเพื่อตัดสินใจว่าจะคว้าตัวอินซ์มาแบบราคาไม่แพง ในช่วงมกราคมหรือเลือกเสี่ยงรอจนกว่าอินซืจะกลายเป็นนักเตะไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์

อินซ์อาจจะเป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญสำหรับสวอนซีก็เป็นได้หลังอินเตอร์ มิลานและอาหยักซ์ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในปีกทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีด้วยเหมือนกัน

อินซ์น้อยเกือบได้ย้ายไปอยู่กับคาร์ดิฟฟ์ในช่วงซัมเมอร์แล้วและเดินทางไปที่เมืองหลวงเวลส์กับพอลพ่อและกุนซือของเขาเพื่อเจรจาการย้ายตัวราคา 8 ล้านปอนด์กับมัลกี้ แม็คคาย ท้ายที่สุดแล้วอินซ์คนลูกก็ปฏิเสธโอกาสร่วมทัพคาร์ดิฟฟ์ถึงแม้จะตกลงสัญญาส่วนตัวแล้วก็ตาม หลังตั้งใจว่าจะไม่ย้ายห่างจากครอบครัวของเขาไว้เกินเพราะภรยยาเพิ่งคลอดลูกคนแรก

ยังไม่แน่นอนว่าเรื่องนั้นจะทำให้การย้ายทีมไปสวอนซีนั้นติดขัดด้วยรึเปล่า อย่างไรก็ตามเจนกินส์ยืนยันว่าจะไม่มีการทาบทามหาซาฮาที่ทำท่าอาจโดนปล่อยยืมในช่วงเดือนมกราคมนี้

"ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอกนะ"เจนกินส์เสริม

นอกเหนือจากนักเตะริมเส้นแล้วเจนกินส์ยอมรับว่าไมเคิ่ล เลาดรูปกุนซือของทีมยังอยากหานักเตะเข้ามาเพิ่มเติมกว่านี้อีกในช่วงเดือนมกราคม

"ดูแล้วก็คงเป็นตัวทดแทนในตำแหน่งแนวรับหรือไม่ก็มิดฟิลด์"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์