โคลแมนเตือนหน้าลิงระวังตัวด้วยหลังเริ่มเป็นเป้าโดนไล่เตะ

 โคลแมนเตือนหน้าลิงระวังตัวด้วยหลังเริ่มเป็นเป้าโดนไล่เตะ

คริส โคลแมน โค้ชใหญ่ทีมชาติเวลส์ ออกมาฝากคำเตือนไปยังแกเร็ธ เบล ดาวเตะความหวังของประเทศว่าเขากลายเป็นเป้าหมายของการไล่หวดจากคู่แข่งอีก ครั้งแล้วหลังจากกลับฟิตสมบูรณ์และเริ่มโชว์ฟอร์มเทพแล้ว

เบล ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีม "มังกรแดง" อีกครั้งในเกมที่เปิดคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม เสมอฟินแลนด์ 1-1 เมื่อวันศุกร์และสตาร์จากเรอัล มาดริด ก็เจอกับการเข้าสกัดหนักๆจากคู่แข่งเล่นงานอยู่ไม่น้อยด้วย

เบลสร้างชื่อเสียงกระฉ่อนโลกตั้งแต่โชว์ฟอร์มขั้นเทพกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ก่อนจะย้ายร่วมไปอยู่ยักษ์ใหญ่กรุงมาดริดด้วยค่าตัวระดับสถิติโลก ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และโคลแมนเชื่อว่าเบลต้องเผชิญความท้าทายใหม่และความสามารถระดับโลกของเขาจะ กลายเป็นเป้าหมายให้โดนคู่แข่งเล่นงานแน่นอน

"แกเร็ธเคยเจอมาแล้วนะ เขาจะต้องโดนสารพัดทั้งเตะ, ผลัก และตอดเล็กตอดน้อยอีกแน่นอน" โคลแมน กล่าว

"เขาได้ก้าวข้ามไปเล่นกับทีมในอีกระดับหนึ่งแล้วแต่เขามีความสามารถพอที่จะ รับมือกับมันได้แน่ เขาเลือกไม่ได้หรอกนะเพราะเขาเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมและอันตรายมากจริงๆ" นอกจากนี้โคลแมนยังยืนยันเบลจะไม่ใส่ใจกับการโดนเตะจนได้แผลแบบที่เนย์มาร์ แข้งตัวเก่งของบาร์เซโลนาโพสต์ภาพรอยแผลที่โดนคู่แข่งเล่นงานลงบนอินตาแกรม ระหว่างที่เขาเล่นเกมกระชับมิตรให้ทีมชาติบราซิลแน่

"เขารู้ตัวว่าก่อนลงไปเล่นในสนามนั้น ตลอด 90 นาทีอาจจะคู่แข่งที่อยากฝากรอบแผลบนตัวเขาแต่เขาต้องยอมรับเปรียบเป็นคำชมจากคู่แข่งนะ"ผมแน่ใจว่าเขายอมรับมันได้ถึงแม้ว่ามันอาจจะเป็นคำชมที่ต้องเจ็บเนื้อเจ็บตัวซักหน่อยก็ตาม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์