อ.โคล มีเสียวฮอดจ์สันส่ออดไปบราซิล

อ.โคล มีเสียวฮอดจ์สันส่ออดไปบราซิล

มีเสียว? รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เตือน แอชลีย์ โคล แบ็คซ้ายจอมบุก อาจหลุดโผ 23 แข้ง ไปบราซิล หากฟอร์ม ยังไม่ดีขึ้น

สกายสปอร์ต รายงานว่า แอชลีย์ โคล แบ็คซ้ายตัวเก่าของทีมชาติอังกฤษ จากค่าย "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้รับข่าวร้ายจาก รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมสิงโตคำราม  ว่าอาจจะหลุดโผ 23 แข้งผู้ดี ไปลุย เวิลด์ คัพ 2014 ที่ บราซิล ในกลางปีหน้า หากฟอร์มยังไม่กระเตื้อง เพราะมีดาวรุ่งอีกหลายราย โชว์ผลงานได้เข้าตาและน่าสนใจ

โคล ถูก โชเซ มูรินโย นายใหญ่ของเชลซี ดร็อปไปนั่งเป็นตัวสำรอง ใน 2 นัดล่าสุด แต่ยังมีชื่อเข้าแคมป์ ในชุดที่จะลงสนามอุ่นเครื่องกับชิลีและเยอรมัน ในวันนี้  และอีก 4 วันถัดไป เพียงแต่ไม่สามารถการันตีได้ว่า จะได้ลงสนาม หรือไม่

"ผมแฮปปี้ในการพิจารณา แอชลีย์ ในฐานะแบ็คซ้ายที่มีประสิทธิภาพของอังกฤษ แต่ก็ควรจะรู้ตัวว่า ในตำแหน่งนี้มีการแข่งขันค่อนข้างสูง เพราะมี เลย์ตัน เบนส์, คีแรน กิ๊บบ์ส และลุค ชอว์ เป็นผู้ท้าชิงตำแหน่ง" ฮอดจ์สัน กล่าว

อย่างไรก็ตาม โคล ยังมีโอกาส และมีภาษีดีกว่าบรรดาดาวรุ่ง อย่าง กิ๊บส์ และ ชอว์ เพราะว่า ฮอดจ์สัน ทิ้งท้ายว่า จะพิจารณาที่ความฟิตและประสบการณ์ ในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์