น้าติง สุดเศร้าการจากไปของ ลาติโน่ ฮีท ชี้ไม่มีใครแทนที่ได้

"น้าติง" สุดเศร้าการจากไปของ "ลาติโน่ ฮีท" ชี้ไม่มีใครแทนที่ได้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 พฤศจิกายน 2548 18:52 น.

น้าติง นักพากย์มวยปล้ำชื่อดังของไทย ออกโรงแสดงความเสียใจกับการเสียชีวิตของ เอ็ดดี้ เกร์เรโร่ นักมวยปล้ำชื่อดังของ สแม็คดาวน์ ชี้ คนนี้คือซูเปอร์สตาร์ของวงการนี้ และจะไม่มีใครมาแทนที่ได้

หลังการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ ลาติโน่ ฮีท เอ็ดดี้ เกร์เรโร่ นักมวยปล้ำจอมตุกติกของ ดับเบิลยูดับเบิลยูอี สแม็คดาวน์ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยถูกพบเป็นศพอยู่ในโรงแรมที่ มินเนโซต้า ซึ่งสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากหัวใจวาย

น้าติง นักพากย์มวยปล้ำหมายเลข 1 ของเมืองไทย หรือ อาจารย์สุวัจน์ กลิ่นเกษร ออกมายอมรับว่า รู้สึกเสียใจอย่างมากกับการจากไปอย่างกะทันหันของ เอ็ดดี้ เกร์เรโร่ รู้สึกตกใจและเสียใจมากกับการจากไปของ เอ็ดดี้ โดยบุคคลนี้ถือเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการมวยปล้ำเลยทีเดียว

เหตุการณ์เช่นนี้เคยเกิดขึ้นมาหลายครั้งก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น ฮ๊อก หรือว่า ไบรอัน ฮิวแมน ซึ่งทั้งสองนอนหลับตายบนเตียง โดยถือเป็นเรื่องปกติของอาชีพมวยปล้ำ แต่สำหรับ เอ็ดดี้ คงไม่มีใครแทนที่ได้ เพราะ เกร์เรโร่ ถือเป็นตระกูลนักมวยปล้ำ ส่วน เอ็ดดี้ โดดเด่นในเรื่องลีลากลโกง และลวงคู่ต่อสู้ ซึ่งทำให้คนดูประทับใจ น้าติง เผยในที่สุด

นอกจากนี้ น้าติง เผยอีกว่า เอ็ดดี้ มีโปรแกรมเดินทางมาปล้ำโชว์ที่เมืองไทยต้นปีหน้าด้วย ทว่าได้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเสียก่อน ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายมาก และสุดท้ายขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ เอ็ดดี้ ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์