ไทยยิงเมียนมาร์3-1ศึกแม่โขงคัพที่พนมเปญ

ไทยยิงเมียนมาร์3-1ศึกแม่โขงคัพที่พนมเปญ

แข้งไทยซีเล็คชั่น ประเดิมหรู ยิงเมียนมาร์ 3-1 ศึกแม่โขงคัพ ที่พนมเปญ นัดหน้าพบเวียดนาม

การ แข่งขันฟุตบอล "แม่โขงคัพ" ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทย (ไทยแลนด์ซีเลคชั่น ชุด ยู-23ปี) อยู่สายเอ ร่วมกับ เมียนมาร์ และ เวียดนาม ลงสนามนัดแรกพบกับ ทีมชาติเมียนมาร์ ชุดซีเกมส์ ที่สนามโอลิปิกสเตเดี้ยม โดยเมียนมาร์ นั้นชนะเวียดนาม มา 1-0 ในเกมแรก

11 คนแรกของทีมชาติไทย ประกอบไปด้วย

ผู้รักษาประตู ทศพร ศรีเรือง, แนวรับ โชตินันท์ ธีรภัทรพงศ์, ศักดิ์ ดา ฝ่ายอินทร , อิทธิพร เทพเรียน,รชานนท์ กันยาทอง มิดฟิลด์ สารัช อยู่เย็น, อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม, อนิรุตน์ สืบยิ้ม, ชนะ สนวิเศษณ์, วานิช ใจเสน กองหน้า จิราวุฒิ สาระนันท์

เริ่มเกมครึ่งแรก ไทยเซตบอลบุกใส่เมียนมาร์ ได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ชนะ สน วิเศษณ์ ลากบอลเข้าหากรอบเขตโทษ ก่อน นานดา เคียว เกี่ยวขาหลัง ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันทีก่อนที่ สารัช อยู่เย็น จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งเวลาหลัง แข้งไทยซีเล็คชั่น เป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าเช่นเดิม และมาได้ประตูหนีเป็น 2-0 จาก อนิรุตน์ สืบยิ้ม ก่อนที่ เมียนมาร์ จะมาได้ จุดโทษ และเป็น หม่อง หม่อง โซ สังหารไม่พลาดให้ เมียนมาร์ ไล่มาเป็น 1-2 แต่ท้ายที่สุด แข้งไทยซีเล็คชั่น ก็มาได้ ประตูปิดกล่อง 3-1 ช่วง 5 นาทีสุดท้าย จาก จิราวุฒิ สาระนันท์ จบเกมทีมชาติไทยชนะไป 3-1

หลัง จบเกม "กาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงษ์ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า เป็นชัยชนะที่ต้องแสดงความยินดีกับนักเตะทุกคน แม้เพิ่งรวมตัวได้เพียง 7 วันก็ตาม ส่วนเกมที่จะพบกับเวียดนาม มั่นใจว่าเราจะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้อย่างแน่นอน ส่วน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรรัตนดิลก กุนซือใหญ่ กล่าวว่า ขอชื่นชมเด็กชุดนี้มากที่เล่นกันได้เหมือนรวมตัวกันมานาน แต่ก็ยังมีจุดที่ต้องแก้ไขอีกเยอะทั้งเกมรุกและเกมรับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์