ลาเมล่ามั่นคืนฟอร์มเทพแน่แต่ขอเวลาปรับตัว

ลาเมล่ามั่นคืนฟอร์มเทพแน่แต่ขอเวลาปรับตัว

เอริค ลาเมล่า มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สให้สัญญากับแฟนๆของทีมว่าจะได้เห็นฟอร์มสุดยอดของเขาแน่นอนเมื่อ เขาสามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตในพรีเมียร์ลีกได้

ดาวเตะวัย 21 ปีถูกสเปอร์สคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์จากโรม่าในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแต่เพิ่งได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ให้ต้นสังกัดใหม่ไปแค่ 5 นัดเท่านั้นและทั้งหมดไม่ใช่เกมพรีเมียร์ลีกแม้แต่เกมเดียว"ผมว่าผมต้องการเวลาอีกเล็กน้อย ผมรู้สึกดีที่นี่นะ แต่การจะปรับตัวให้คุ้นเคยกับชีวิตที่นี่ในทุกๆด้านมันแตกต่างกันเหลือกัน ผมมาอยู่ที่นี่ได้เพียง 2 เดือน ดังนั้นเวลาอาจเป็นสิ่งที่ผมจำเป็นต้องได้รับ" ลาเมล่าให้สัมภาษณ์

"ผมต้องการการฝึกซ้อม, การปรับจังหวะ และเกมให้ผมลงสนาม ฟุตบอลอังกฤษต่างจากอิตาลีมาก เน้นการเข้าปะทะมากกว่าในเซเรีย อาที่เน้นแท็คติค"

"มันไม่ควรจะยากไปกว่านี้หรอกนะ แต่มันเป็นเรื่องของความแตกต่างมากกว่า นี่เป็นสไตล์ฟุตบอลที่ผมชอบ และผมเชื่อว่าแนวทางการเล่นของผมจะเข้ากับเกมได้อย่างแน่นอน"
ลาเมล่าเชื่อว่าเขากำลังค่อยๆทำให้อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือสเปอร์สเชื่อมั่นในตัวเขา และเชื่อว่าจะได้รับโอกาสลงสนามมากพอที่จะถูกพิจารณาเรียกตัวไปร่วมทัพอาร์ เจนฯสู้ศึกฟุตบอลโลกปี 2014

"เวลาของผมกำลังจะมาถึงและผมจะสร้างความแตกต่างให้เห็น"คุณต้องซ้อมโดยที่คิดว่าคุณกำลังลงแข่งขันอยู่ตลอดเวลา จะช้าหรือเร็วเวลาของผมก็จะมาถึงและผมต้องพร้อมสำหรับเวลานั้น นี่คือแนวทางที่ผมคิดว่ามันจะเป็นสำหรับผม"

"ผมเข้ากับอังเดร วิลลาส-โบอาสได้ดี เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมที่คิดถึงอนาคตอยู่ตลอด เพราะอย่างนี้แหละ การมาท็อตแน่มถึงเป็นสเต็ปที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมทั้งในตอนนี้และอนาคต เราจะได้เห็นกันว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น" แน่นอนว่ามันสำคัญสำหรับผมที่ได้ร่วมทีมอาร์เจนติน่าไปลุยศึกฟุตบอลโลก แต่ผมมั่นใจว่าจะได้ลงเล่นที่นี่ เราต้องลงเล่นถึงสี่รายการ มันจึงมีเกมอีกมากมายรอเราอยู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์