บิ๊กมิลานตบเท้าให้กำลังใจโด้

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ และ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ สองบิ๊ก เอซี มิลาน เผยสุดเศร้าที่ โรนัลโด้ ต้องเจ็บสาหัสอีกครั้ง ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ ปีศาจแดง-ดำ เชื่อมั่น เจ้าตัวจะยังสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลได้แน่


กัลเลียนี่ รองประธาน มิลาน กล่าวถึง โรนัลโด้ ที่ต้องพักยาวอย่างน้อยเก้าเดือน จากอาการเอ็นหัวเข่าซ้ายพังระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา ที่ มิลาน เสมอกับ ลิวอร์โน่ 1-1 ในบ้านเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า "รอนนี่ เจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่าซ้าย แต่ไม่ใช่ข้าเดิม บรรยากาศทั้งในสนาม และในห้องแต่งตัวเต็มไปด้วยความสลด การต้องเห็นเขาร้องไห้สร้างความสะเทือนใจกับทุกๆ คน"

ขณะที่ แบร์ลุสโคนี่ ประธานใหญ่ เสริมว่า "ผมบอกเขาหลังจบเกมว่า ให้เชื่อมั่นในตัวเอง ผมบอกว่าเขาจะกลับมาแข็งแรงได้ เขามีร่างกายที่วิเศษ และมันจะช่วยเขาได้มาก เขายังคงสามารถกลับมาได้ และทุกๆคนก็หวังให้เขากลับมาสู่ทีม มิลาน โดยเร็ว"

ด้าน อันเชล็อตติ ยืนยันหนักแน่นว่า ทางสโมสร จะสนับสนุนให้ โรนัลโด้ ฟื้นจากอาการเจ็บหนักครั้งนี้โดยเร็ว โดยเผยว่า "เราเสียใจ และกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ โรนัลโด้ ผมไม่ต้องการพูดว่ามันเป็นจุดจบในชีวิตค้าแข้งของเขา เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าเขาจะเล่นต่อไปได้หรือไม่"

"สำหรับพวกเรา แน่นอนว่า ทุกคนจะอยู่เคียงข้างเขา และปล่อยให้เขารักษาอาการบาดเจ็บ นักเตะทุกคนในทีมรีบร้อนออกจากสนามเมื่อจบเกม เพื่อไปที่โรงพยาบาล ดูว่าเขามีอาการเป็นอย่างไรบ้าง ผมคิดว่านั้นเป็นแนวทางที่ถูกต้องในการเป็นกำลังใจให้กับนักเตะคนใดคนหนึ่งที่กำลังพบกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก"

ที่มา msn.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์