โนเบิ้ลเผยชั่วโมงนี้ซิลบายังเจ๋งกว่าโอซิล

โนเบิ้ลเผยชั่วโมงนี้ซิลบายังเจ๋งกว่าโอซิล

มาร์ค โนเบิ้ล กองกลางตัวเก่งของเวสต์แฮม กล่าวชื่นชมดาบิด ซิลบา เพลย์เมคเกอร์ตัวฉกาจของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ว่าชื่อชั้นยังเหนือกว่าเมซุต โอซิล สตาร์ตัวเทพของอาร์เซนอลที่เพิ่งย้ายเข้ามาในซัมเมอร์

ขุนพล เดอะ แฮมเมอร์ส ไม่อาจหยุดยั้งการทำเกมของมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนได้เลยเป็นเหตุให้ เรือใบสีฟ้า บุกมาเอาชนะถึงถิ่นได้อย่างเหนือกว่าชัดเจน 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
ซิลบา ทำแอสซิสต์จ่ายให้เซร์คิโอ้ อาเกวโร่ ยิงลูกที่สองและเขามาทำประตูย้ำชัยในช่วงท้ายเกมช่วยซิตี้เก็บชัยชนะนอกบ้าน นัดแรกในซีซั่นได้

เมื่อถูกถามเปรียบเทียบซิลบากับเหล่าสตาร์มิดฟิลด์ของบิ๊กเนมทั้งเอแดน อาซาร์ ของเชลซี, คริสเตียน เอริคเซ่น ของท็อตแน่มและเมซุต โอซิล เทพองค์ใหม่ของแฟนๆอาร์เซนอล โนเบิ้ล ยกให้ซิลบาเป็นที่สุดเหนือทุกคนที่ว่ามา


"ณ นาที เขา(ซิลบา)น่าจะดีกว่านะ" โนเบิ้ล กล่าว เขามีสิ่งนั้นคือประสบการณ์ เขาได้แชมป์กับทีมชาติสเปนมามากมาย เขาก็ได้แชมป์ที่นี่มาแล้วด้วย" เขาได้แชมป์บอลถ้วยที่นี่และเขายังเล่นได้ดีแบบนี้สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า เมื่อได้ลงไปในสนามเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดนะ นั่นคือสิ่งที่สเปนมาได้ถึงทุกวันนี้" นักเตะทุกคนได้ลงมาหรือทุกคนที่คุณได้เห็นเขาต่างเป็นนักเตะระดับท็อปๆกัน ทั้งนั้นเลย นี่แหละคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงคว้าแชมป์แทบทุกรายการในช่วงไม่กี่ปีมา นี้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์