หม่อมเหยินซบราชัน?!ตาหวานทุบคลังรวบมิชูยืนหอกแทน

หม่อมเหยินซบราชัน?!ตาหวานทุบคลังรวบมิชูยืนหอกแทน


ไม่รู้คุ้มหรือเปล่าแต่ตอนนี้เบรนแดน ร็อดเจอร์สกุนซือตาหวานเตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอใหม่ไปยังสวอนซีเพื่อคว้าตัวมิชูดาวยิงตัวเป้าหมายมาค้าแข้งกับลิเวอร์พูลแทนหลุยส์ ซัวเรซหัวหอกนิยมเนื้อที่จะถูกปล่อยในช่วงปีใหม่

CaughtOffside เผยข่าวว่าร็อดเจอร์สต้องการลายเซ็นของดาวเตะวัย 27 ปีเนื่องจาก"หงส์แดง"เตรียมรับฟังข้อเสนอขาย"หม่อมกัด"ออกไป

ซัวเรซออกมาป่าวประกาศต่อสาธารณะว่าเขาอยากย้ายออกจากลิเวอร์พูลและหลังจากซัมเมอร์ที่พยายามรั้งอดีตศูนย์หน้าอาหยักซ์มาได้นั้น"หงส์แดง"ก็จะพิจารณาข้อเสนอที่ราว 50 ล้านปอนด์สำหรับดาวยิงฟอร์มร้อนซึ่งคาดว่าเรอัล มาดริดจะตกลงจ่ายเงินจำนวนนี้

หากเกิดการซื้อขายขึ้นจากนั้นร็อดเจอร์สก็จะยื่นข้อเสนอใหญ่ไปให้มิชูซึ่งมีจำนวนราว 22 ล้านปอนด์และเขาหวังว่าทีมจากเวลส์ตอนใต้จะทำใจยากที่จะปฏิเสธ

ก่อนหน้านี้กุนซือไอร์แลนด์เหนือเคยซื้อโจ อัลเลนมาจาก"หงส์ขาว"แล้วและหวังว่าจะทำตามซ้ำรอยเดิมในเดือนม.ค.นี้

มิชูได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่ครั้งแรกในสัปดาห์ก่อนและอาจมองว่าการย้ายทีมมาอยู่กับลิเวอร์พูลจะเป็นแรงส่งช่วยให้เขาติดทีมของบิเซนเต้ เดล บอสเก้ไปเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้ายที่บราซิล

อดีตนักเตะของราโญ บาเญกาโน่ทำให้สวอนซีควักเงินเพียง 1.6 ล้านปอนด์และทำผลงานมากกว่าคุ้มยิงไป 22 ประตูในฤดูกาลแรกกับสโมสรแถมยังช่วยไมเคิ่ล เลาดรู๊ปได้อันดับ 10 ในลีกและคว้าแชมป์แคปิตอล วัน คัพด้วย


ขอบคุณ : lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์