ฮอกกี้สาวไทยพ่ายไต้หวัน3-4ส่อชวดตั๋วยูธอลป.

ฮอกกี้สาวไทยพ่ายไต้หวัน3-4ส่อชวดตั๋วยูธอลป.

ทัพฮอกกี้เยาวชนหญิง ทีมชาติไทย พ่าย ไต้หวัน 3-4 ใน ฮอกกี้ พีทีที เกิร์ล ยู 16 ปี เอเชีย คัพ นัดที่ 2 ส่อชวด ยูธ โอลิมปิกเกมส์ 2014

การแข่งขันฮอกกี้ พีทีที เกิร์ล ยู 16 ปี เอเชีย คัพ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6  เมื่อวันที่ 4 ต.ค. ซึ่งจะเป็นการแข่งขันเพื่อคัดนักกีฬาทีมแชมป์ ไปแข่งขัน ยูธ โอลิมปิกเกมส์ ในปีหน้า ที่เมืองนานจิง สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งมี 5 ชาติ เข้าแข่งขัน ได้แก่ จีน, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, ไทย โดยพบกันหมด เพื่อเอาทีมอันดับ 1-2 ไปแข่งชิงชนะเลิศ และทีมอันดับ 3-4 แข่งชิงอันดับ 3 ซึ่งจะยกเว้น จีน ที่ได้สิทธิ์ในฐานะเจ้าภาพอยู่แล้ว

ทีมฮอกกี้สาว ไทย ลงสนามนัดที่ 3 กับทีมสาวไต้หวัน ซึ่งนัดนี้สาวไทยต้องชนะให้ได้ เปิดเกมแข่งขันเพียงแค่นาทีที่ 3 สาวไทยก็ขึ้นนำก่อน 1-0 เมื่อ ศิริขวัญ วงษ์แก้ว กัปตันทีมส่งลูกผ่านให้กับ กัญญาณัฐ นาคพลกรัง จับลูกเลี้ยงหลบผู้รักษาประตูได้หวันซัดลูกเข้าไป และหมดครึ่งแรก ไทยนำ 1-0

เข้า สู่ช่วงสอง 12 นาทีต่อมา ไทยบุกเพลิน ถูกไต้หวันสวนกลับนาทีที่ 14 เชา เพ้ย หลิว จับลูกวิ่งเลี้ยงพาบอลเข้าไปยิง ไต้หวันไล่ไทยมาเสมอ 1-1 จากนั้น ไทยเริ่มเสียขบวน กองหลังเริ่มหลุด และนาทีที่ 17 ไต้หวันมาได้ประตูขึ้นนำจาก ฮุย ชุน หยาง ยิงเข้าไป ไต้หวันนำ 2-1 ก่อนหมดเวลาช่วงสอง ไต้หวัน หนีห่างเป็น 3-1

จากการยิงของ หยู่ เชียะ หยางมาช่วงชุดท้าย ทีมไทยมาทำประตูได้นาทีที่ 32 จากรุจีรัตน์ สุขจันทึก จับบอลยิงไกลทำให้ไทยได้ประตูไล่มา 2-3 อีก เมื่อนาทีที่ 34 หยู่ เชียะ หยาง มายิงประตูที่สองของเกมนี้ให้ไต้หวันนำไปเป็น 4-2 แต่ไทย ก็ฮึดสู้ นาทีที่ 36 กัปตันทีม ศิริขวัญ วงษ์แก้ว ลากพาบอลเลี้ยงหลบผู้เล่นไต้หวันสองคนก่อนเข้าไปยิงไล่ให้ไทยตามไต้หวัน 3-4 หมดเวลา ไทยพ่ายไต้หวันไป 3-4 ส่วน จีน ยังแข็งแกร่งไม่เลิก ไล่ถล่มมาเลเซียกระจุย 14-0

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์