เดโฟหอกไก่-ใส่สำรองลุยยูโรป้า

 เดโฟหอกไก่-ใส่สำรองลุยยูโรป้า

ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ในกลุ่ม K อันจิ มาคัชคาลา อดีตทีมเงินหนาแห่งลีกแดนหมีขาว จะเปิดสนามซาเทิร์น ต้อนรับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


ผลการแข่งขันนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มของทั้งคู่ อันจิ บุกไปเสมอกับ เชริฟฟ์ จากลีกบอลมอลโดวา ชนิดจืดชืดไร้สกอร์ 0-0 ทาง สเปอร์ส เปิดสนามไวท์ ฮาร์ท เลน ไล่ต้อนนิ่ม ทรอมโซ จากนอร์เวย์ 3-0 ทั้งสองทีมไม่เคยพบกันมาก่อนเลยในเวทียุโรป นี่คือแมตช์แรกที่ สเปอร์ส จะฟาดแข้งกับ อันจิ
 

เช็กสภาพความพร้อมของทั้งสองทีม เจ้าถิ่นที่ขายแข้งดังกินไปเกือบหมดแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ต้องรอ เช็กอาการของ ลาซินา ตราโอเร กองหน้าร่างโย่ง ซึ่งเป็นสตาร์รายเดียวที่ยังเหลืออยู่ ผู้เล่นที่เหลือพร้อมรบ นำทัพโดย นิกิตา เบอร์มิซตรอฟ กับ เซอร์เดอร์ เซอร์เดรอฟ 2 กองหน้าตัวความหวังพังประตู โดยมี คามิล อกาลารอฟ ทำเกมตรงกลางสนาม เคียงข้างด้วย จูซิไล มิดฟิลด์บราซิล


ทางทีมเยือนของ อังเดร วิลลาส โบอาส น่าจะมีการปรับทัพจากนัดเสมอ เชลซี 1-1 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
โดย โบอาส จะให้โอกาสตัวสำรองผสมดาวรุ่งลงลุย มี แบรด ฟรีเดล โกลวัยดึกเฝ้าเสา นำทัพน้อง ๆ ไล่ไปตั้งแต่ ซานโดร, ลูอิส โฮลต์บี, เจอร์เมน เดโฟ, เอริค ลาเมลา, นาเซอร์ ชาดลี, แฮร์รี เคน
ขณะที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, ยูเนส กาบูล และแดนนี โรส ต้องรอเช็ก อาการว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ แต่ เอเตียนน์ กาปู กับ อารอน เลนนอน ยังเจ็บไม่หาย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์