เปเญกรินี รับ ลูกทีมแย่เอง เกมพ่ายเสือใต้

เปเญกรินี รับ ลูกทีมแย่เอง เกมพ่ายเสือใต้

มานูเอล เปเญกรินี นายใหญ่ทีมเรือใบสีฟ้า รับ ลูกทีมเล่นแย่มาก ในเกมพ่ายเสือใต้คารัง ชี้ เป็นบทเรียนที่ดี เป็นกังวลกับผลงาน โจ ฮาร์ท

สกา ยสปอร์ต สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า มานูเอล เปเญกรีนี กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" ชาวชิลี ออกมาบ่นลูกทีมอย่างหนัก หลังพ่ายต่อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเมืองเบียร์ ด้วยสกอร์ 1-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมกับยอมรับเป็นบทเรียนที่สำคัญของนักเตะที่จะต้องเรียนรู้และไปปรับใช้ เพื่อการพัฒนาต่อไป 

"ความรู้สึกเหมือนกับที่เราทำกับแมนยูไนเต็ด มันกลับมาหาเรา พวกเราเล่นได้ไม่ดีเอามาก ๆ ตรงกันข้ามกับบาเยิร์น เล่นได้ดีมาก เราได้เรียนรู้บทเรียนที่สำคัญ เราแทบจะไม่มีโอกาสในการครองบอล เราไม่สามารถทำให้การเปลี่ยนแปลงได้" เปเญกรีนี กล่าว

ทั้งนี้ กุนซือชาวชิลี ก็ไม่ได้ระบุตัวบุคคลว่าลูกทีมของตนเองคนใด ที่ทำผลงานได้ย่ำแย่ต่ำกว่ามาตรฐาน เพียงแต่พูดว่า ทีมต้องร่วมกับรับผิดชอบ และจะเห็นการปรับปรุงแก้ไข ในเกมพรีเมียร์ลีก และจะต้องไม่เกิดขึ้นอีกในสุดสัปดาห์นี อย่างไรก็ตาม เปเญกรีนี ยอมรับว่าเป็นห่วงเป็นกังวลกับฟอร์มของ โจ ฮาร์ท นายด่านของทีม แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดว่าจะมีการแก้ไขอย่างไร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์