ผีบุกเจ๊าชัคเตอร์/ชุดขาวยำทีมโคนมยับ

ผีบุกเจ๊าชัคเตอร์/ชุดขาวยำทีมโคนมยับ

"ผีแดง" ยังไม่ฟื้น ได้แค่บุกเจ๊า "ชัคเตอร์ โดเนตส์ค" 1-1 ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ฟอร์มดุ "โรนัลโด-ดิ มาเรีย" ซัดคนละ 2 ตุงพาทีมเปิดรังอัด "เอฟซี โคเปนเฮเกน" 4-0

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา กลุ่ม A ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ทีมดังากยูเครน เปิดรัง ดอนบาส อารีนา รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ฺลีก อังกฤษ ซึ่งไม่มี เวย์น รูนีย์ ที่มีอาการบาดเจ็บหน้าแข้งก่อนเกมนี้ โดยเริ่มครึ่งแรกไปได้ 18 นาที เป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก แดนนี เวลเบ็ค และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก เข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นมาตามตีเสมอได้จาก ทายสัน ในนาทีที่ 76 เวลาที่เหลือยิงกันเพิ่มไม่ได้ จบ 90 นาทีเสมอกัน 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ชนะ รีล โซเซียดัด 2-1 สรุปตารางคะแนนกลุ่ม A แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 4 คะแนนจาก 2 นัดเท่ากับ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค แต่ "ผีแดง" ลูกได้เสียดีกว่า รั้งตำแหน่งจ่าฝูง ส่วน เลเวอร์คูเซน มี 3 แต้ม อยู่อันดับ 3 ขณะที่ รีล โซเซียดัด แพ้รวด 2 นัด รั้งบ๊วยของกลุ่ม

ด้านเกมในกลุ่ม B รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา สเปน

ซึ่งยังไม่มี แกเรธ เบล ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกซึ่งยังมีอาการบาดเจ็บนั้น เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เอฟซี โคเปนเฮเกน จากเดนมาร์ก เริ่มครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่นำก่อน 1-0 จาก คริสเตียโน โรนัลโด ในนาทีที่ 21 จบครึ่งแรก ยักษ์ใหญ่จากสเปนนำ 1-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง "ราชันชุดขาว" ยิงเพิ่มอีก 3 ประตู จาก โรนัลโด คนเดิม ในนาทีที่ 65 และ อังเคล ดิ มาเรีย คนเดียว 2 ลูก ในนาทีที่ 71 และ 90 จบเกม รีล มาดริด ชนะ 4-0

ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน ยูเวนตุส เสมอ กาลาตาซาราย 2-2 ส่งผลให้กลุ่มนี้ รีล มาดริด นำเป็นจ่าฝูง มี 6 แต้มจาก 2 นัด ส่วน ยูเวนตุส มี 2 แต้ม อยู่ที่ 2 ขณะที่ เอฟซี โคเปนเฮเกน มี 1 แต้มเท่ากับ กาลาตาซาราย แต่ลูกได้เสียดีกว่า อยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์