อาร์วีพีเหมาเบิ้ลพาดัตช์เข้ารอบสุดท้าย

อาร์วีพีเหมาเบิ้ลพาดัตช์เข้ารอบสุดท้าย

"ฮอลแลนด์" คว้าตั๋วลุย เวิลด์ คัพ ที่บราซิล ได้เรียบร้อย หลังบุกไปสอย "อันดอร์รา" 2-0 จากการเหมาเบิ้ลของ "ฟาน เพอร์ซี

  ศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กลุ่ม D เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทีมชาติฮอลแลนด์ ฟอร์มยังแกร่ง เมื่อบุกไปอัด อันดอร์รา คาบ้าน 2-0 โดยได้ประตูจากการเหมาคนเดียว 2 ตุงของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ในนาทีที่ 50 และ54 จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ “กังหันสีส้ม” มี 22 คะแนนจาก 8 นัดคว้าแชมป์กลุ่มพร้อมลอยลำผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่บราซิลได้แน่นอนแล้ว ส่วน อันดอร์รา 8 นัดยังไม่มีแต้มรั้งบ๊วย

     ผลคู่อื่นในกลุ่มเดียวกัน โรมาเนีย แพ้ ตุรกี 0-2, ฮังการี ชนะ เอสโตเนีย 5-1


เบียร์ดุบุกรัวแฟโรยับ

     กลุ่ม C ทีมชาติเยอรมนี ผลงานยังเชื่อขนมกินได้ เมื่อบุกไปต้อน หมู่เกาะแฟโร อย่างเหนือชั้น 3-0 โดยได้ประตูจาก แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ นาทีที่ 23, เมซุต โอซิล นาทีที่ 74 (จุดโทษ) และโธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 84 ทำให้ “อินทรีเหล็ก” มี 22 คะแนนจาก 8 นัดนำเป็นจ่าฝูง ส่วน หมู่เกาะแฟโร 8 นัดยังไม่มีคะแนนจมบ๊วย

      ผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน ออสเตรีย ชนะ ไอร์แลนด์ 1-0


ตราไก่คืนฟอร์มถล่มเบลารุส

     กลุ่ม I ทีมชาติฝรั่งเศส คืนฟอร์มเก่ง เมื่อบุกไปคว่ำ เบลารุส ลงได้อย่างงดงาม 4-2 โดยได้ประตูจาก ฟรองค์ ริเบรี นาทีที่ 47 (จุดโทษ) และ64, ซามีร์ นาสรี นาทีที่ 71 และปอล ป็อกบา นาทีที่ 74 ส่วนเจ้าถิ่นแก้คืนได้จาก อิกอร์ ฟลิเปนโก นาทีที่ 32 และติโมเฟ คาลาเชฟ นาทีที่ 58 ทำให้ “ตราไก่” เก็บไปแล้ว 14 คะแนนจาก 7 นัดอยู่อันดับ 2 รองจาก สเปน ที่มี 14 คะแนนเท่ากันแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด และมีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า ขณะที่ เบลารุส มี 4 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากันรั้งบ๊วย

      ผลคู่อื่นกลุ่ม I จอร์เจีย แพ้ ฟินแลนด์ 0-1, กลุ่ม A มาซิโดเนีย แพ้ สกอตแลนด์ 1-2, เวลส์ แพ้ เซอร์เบีย 0-3,  กลุ่ม E นอร์เวย์ แพ้ สวิตเซอร์แลนด์ 0-2, ไซปรัส แพ้ สโลวีเนีย 0-2, ไอซ์แลนด์ ชนะ อัลแบเนีย 2-1, กลุ่ม F ลักเซมเบิร์ก ชนะ ไอร์แลนด์เหนือ 3-2, กลุ่ม G สโลวาเกีย แพ้  บอสเนีย 1-2, กรีซ ชนะ ลัตเวีย 1-0.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์