หน้าลิงแอบอึ้งแฟนบุกกอดคอถึงสนาม

หน้าลิงแอบอึ้งแฟนบุกกอดคอถึงสนาม

แกเร็ธ เบล ดาวเตะพญาวานรของ"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดยังไม่คุ้นเคยกับการเป็นซูเปอร์สตาร์ดังหลังแสดงอาการอึ้้งเมื่อเจอแฟนบอลวิ่งลงมากอดคอถึงในสนาม

ในตอนนี้เบลเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกหลังย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริดด้วยสนนราคา 86 ล้านปอนด์และเขาก็ควรทำตัวให้คุ้นชินกับบรรดาแฟนบอลที่กระตือรือร้นอย่างใกล้ชิดกับเขา

อย่างไรก็ตามเบลกลับดูตกตะลึงเล็กน้อยเมื่อมีแฟนบอล 2 คนเข้ามาใกล้ชิดเขามากเกินไประหว่างช่วงวอร์มอัพตอนพักครึ่งในเกมกับมาเซโดเนียเมื่อคืนนี้

ปีกทีมชาติเวลส์กำลังอบอุ่นร่างกายอยู่ในสนามกับตัวสำรองอย่างอดัม แม็ทธิวส์ ตอนที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับแฟนบอลสองคนที่บุกเข้ามาหาดังกล่าว มิดฟิลด์จากสโมสรกลาสโกว์ เซลติกเข้าไปช่วยปกป้องเบลก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะรีบเข้ามานำตัวแฟนบอลออกไปและอดีตสตาร์ดังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ก็หัวเราะไม่หยุดกับเหตุการณ์ดังกล่าว

ทว่านี่เป็นเสมือนสัญญาณเตือนดาวเตะวัย 24 ปีถึงความเป็นที่สนใจของซูเปอร์สตาร์ที่จะตามติดตัวเขาไปตลอดนับตั้งแต่ย้ายทีมด้วยค่าตัวสูงสุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล ในเกมนัดดังกล่าวเบลมีรายชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเรื่องด้วยความกังวลในสภาพความฟิตของเจ้าตัวและท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้ลงสนาม ขณะที่เวลส์พ่ายแพ้ไป 2-1

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์