เบ๊กส์หวานสักรูปกุหลาบมอบให้เมีย

เดวิด เบ๊กแฮม มิดฟิลด์เนื้อหอม

จากทีมแอลเอ กาแล็กซี่ ยังคงครองตำแหน่งยอดสามีเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น โดยล่าสุดสู้อุตส่าห์ยอมเจ็บตัวไปสักรูปดอกกุหลาบสีดำที่แขนซ้าย เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับวิกตอเรีย ศรีภรรยาจอมเว่อร์

รายงานข่าวระบุว่า
 
ในเทศกาลสำคัญต่างๆ เดวิดและวิกตอเรียจะเตรียมของขวัญมามอบให้กันเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันวาเลนไทน์ของทุกปี ที่นอกจากจะมีการมอบของขวัญให้กันตามปกติแล้ว ทั้งคู่จะงดรับงานต่างๆ และส่งลูกชายทั้งสามคนไปอยู่กับญาติเป็นการชั่วคราว เพื่อจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันตามลำพังอย่างเต็มที่

แต่ในครั้งนี้หนุ่มเบ๊กส์ได้เตรียมทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้กับภรรยาซึ่งใช้ชีวิตร่วมกันมานาน 8 ปี ด้วยการไปสักรูปดอกกุหลาบสีดำที่แขนซ้ายเพื่อมอบเป็นพิเศษให้กับสาว "พอช สไปซ์"

"ดอกกุหลาบดอกนี้เขามอบเป็นพิเศษให้วิกตอเรีย เธอจะต้องอึ้งไปเลย ถ้าได้เห็นมัน" แหล่งข่าวรายหนึ่งกล่าว

ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วัน เบ๊กแฮมเพิ่งจะสักมีรอยสักใหม่เป็นรูปของวิกตอเรียนอนเปลือยอยู่ท่ามกลางกลุ่มดาว ออกแบบโดยลู อัลลอย นักสักชื่อดังของอังกฤษ ซึ่งเป็นผู้สักให้เบ๊กแฮมมาตั้งแต่รอยสักแรก

ซึ่งเบ๊กแฮมกล่าวว่า
 
สาเหตุที่สักรูปภรรยาสาวในหมู่ดาวก็เพราะสำหรับตนเองแล้ววิกตอเรียเป็นเหมือนนางฟ้าของตน และเพื่อแลกกับค่าสักก้อนโต ลู อัลลอยจะต้องไม่สักรูปที่เหมือนกันนี้ให้กับลูกค้ารายอื่นอีก

สำหรับรอยสักรูปกุหลาบนี้

เป็นรอยสักที่ 12 ที่เบ๊กแฮมสักไว้บนร่างกาย ซึ่งเจ้าตัวได้แรงบันดาลใจมาจากเวนต์เวิร์ธ มิลเลอร์ นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง "Prison Break" และเป็นรอยสักที่สามที่เบ๊กแฮมทำให้กับศรีภรรยา ต่อจากรอยสักที่เป็นชื่อของ "วิกตอเรีย" ในภาษาฮินดู และรอยสักรูปวิกตอเรียนอนเปลือยกาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์