เบลแถลงขอบคุณไก่ยืนหยัดด้วยกันมา-จะอยู่ในใจไปเสมอ

เบลแถลงขอบคุณไก่ยืนหยัดด้วยกันมา-จะอยู่ในใจไปเสมอ

แกเร็ธ เบลได้แถลงกล่าวขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ที่ยืนหยัดเคียงข้างกับเขามาตลอด 6 ปี บอกมีความสุขอย่างมากที่ได้มาเล่นให้และจะอยู่ในใจเขาไปเสมอ 

หลังเรอัล มาดริดประกาศว่าเบลกลายเป็นนักเตะใหม่ของพวกเขาเจ้าตัวก็ได้ลงแถลงการณ์ขอบคุณผ่านเว็บไซต์ของสเปอร์สตามมา

"ผมมี 6 ปีที่แฮปปี้มากกับท็อตแน่มแต่นี่คือเวลาที่เหมาะสมสำหรับการกล่าวอำลาแล้ว เรามีเวลาพิเศษร่วมกันตลอดหลายปีที่ผ่านมาและผมก็รักทุกนาทีเหล่านั้น"

"ผมอยากขอบคุณทุกคนในสโมสร ประธาน, บอร์ดบริหาร, สตาฟฟ์, โค้ชและนักเตะ และเหนือสิ่งอื่นใดคือแฟนที่ยอดเยี่ยมที่ผมหวังว่าจะเข้าใจกับโอกาสในอาชีพที่น่าตื่่นตาแบบนี้"

"ผมไม่แน่ใจว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีรึเปล่าสำหรับการย้ายออกจากสโมสรที่ผมรู้สึกคุ้นเคยและเล่นด้วยฟอร์มดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งผมจนถึงตอนนี้ ผมรู้ว่านักเตะมากมายพูดถึงการย้ายร่วมสโมสรที่ใฝ่ฝันในวัยเด็ก แต่ผมบอกได้แบบตรงไปตรงมานะว่านี่คือฝันที่เป็นจริงของผม"

"ผมรู้ดีว่าผมคงไม่ได้มาถึงระดับที่ผมเป็นในทุกวันนี้ถ้าไม่ใช่เซาแธมป์ตันทีมแรกและตามมาด้วยสเปอร์ที่ยืนหยัดข้างผมในช่วงเวลาที่ยากลำบากและพวกเขาทั้งช่วยปรับสภาพแวดล้อมและสนับสนุนผม"

"ท็อตแน่มจะอยู่ในใจผมเสมอและผมก็มั่นใจว่าฤดูกาลนี้จะเป็นซีซั่นที่ประสบความสำเร็จสำหรับพวกเขา ตอนนี้ผมมองถึงบทอันน่าตื่นเต้นต่อไปในชีวิตผม นั่นคือการเล่นได้กับเรอัล มาดริด"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์