ชอปกระจาย!ไก่เล็ง 3 แข้งแทนเบล

ชอปกระจาย!ไก่เล็ง 3 แข้งแทนเบล

"ไก่เดือยทอง" ชอปกระจาย เตรียมคว้า "ลาเมลา-อีริคเซน-ชิริเชส" เสริมทัพ เพื่อแทนที่ของ "เบล" ที่จ่อย้ายซบ "ราชันชุดขาว"


"ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ชอปกระจาย เตรียมคว้าตัวนักเตะใหม่มาเสริมทัพอีกถึง 3 คนรวด เพื่อแทนที่ของ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ที่เตรียมย้ายไปร่วมทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด


อังเดร วิลลาส โบอาส เทรนเนอร์หนุ่มของ สเปอร์ ยอมรับว่า เบล วัย 24 ปี กำลังจะย้ายไปร่วมถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ในอนาคตอันใกล้ ด้วยค่าตัวที่สูงสุดเป็นสถิติโลกถึง 100 ล้านยูโร (ราว 4,300 ล้านบาท) แต่ "เอวีบี" ก็เตรียมนำค่าตัวมหาศาลที่ได้ไปซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพ เพื่อความแข็งแกร่งของทีม


คาดว่า สเปอร์ จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เอริค ลาเมลา เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินา ของ "นางพญาหมาป่า" โรมา ในอิตาลี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการภายใน 48 ชั่วโมงนี้

หลังตกลงค่าตัวของดาวเตะวัย 21 ปี กับ โรมา ได้เรียบร้อยแล้ว ที่ราว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้ ลาเมลา กลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดคนใหม่ของทีมไก่เดือยทองทันที ขณะที่ตัวนักเตะก็ได้ออกเดินทางจากอิตาลีมายังกรุงลอนดอน เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการแล้ว


นอกจากนั้น ทีมไก่ลอนดอน ยังสามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว วลาด ชิริเชส กองหลังทีมชาติโรมาเนียของ สเตอัว บูคาเรสต์ มาเสริมทัพ ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 425 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้วด้วย และเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 23 ปี ก็ได้เดินทางมาอังกฤษ เพื่อตรวจร่างกายแล้วเช่นกัน


ขณะเดียวกัน สเปอร์ ยังเตรียมเปิดการเจรจากับ คริสเตียน อีริคเซน มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก ของ ไอแอกซ์ อัมสเตอร์ดัม อีกด้วย หลังจากที่ยอดทีมของฮอลแลนด์ ยืนยันว่า ตกลงยอมรับข้อเสนอขอซื้อจากทีมไก่เดือยทองเรียบร้อยแล้ว และอนุญาตให้นักเตะเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ สเปอร์ ได้ทันที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์