น้องเมย์ลดเดินสายเร่งฟิตบู๊ศึกไชน่ามาสเตอร์

น้องเมย์ลดเดินสายเร่งฟิตบู๊ศึกไชน่ามาสเตอร์

รัชนก อินทนนท์ เผย ขอลดเดินสายรับอัดฉีด เพื่อมุ่งมั่นซ้อมหนัก เตรียมตัวลงล่าแชมป์ แบดมินตันซูเปอร์ไชน่ามาสเตอร์ ที่จีน วันที่ 10-15 ก.ย. นี้

ความเคลื่อนไหวของ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ แบดมินตันสาวไทยมือ 2 ของโลก ที่ล่าสุด ยังคงเดินสายรับอัดฉีดต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากนี้ สาวน้อย วัย 18 ปี มีคิวลงสู้ศึกแบดมินตันในรายการแบดมินตันซูเปอร์ ไชน่ามาสเตอร์ ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในระหว่างวันที่ 10-15 ก.ย. นี้

แชมป์หญิงเดี่ยวแบดมินตันโลก เผยว่า ตอนนี้ก็กลับมาซ้อมตามโปรแกรมปกติ

เพราะมีเวลาไม่มากเพื่อเตรียมตัว สำหรับแบดมินตันซูเปอร์ไชน่ามาสเตอร์ และต่อด้วยทัวร์นาเมนต์ ที่ประเทศญี่ปุ่น อีกรายการ โดยแมตช์ที่จีนตนก็ไม่ได้หวังไว้สูง เพื่อไม่ให้กดดันตัวเอง คิดเพียงว่าเล่นไปแมตช์ต่อแมตช์ เพราะผลจากการที่ไปคว้าแชมป์โลกมา เชื่อว่า คู่แข่งจากจีน น่าจะกลับไปแก้ทางบ้างแล้ว และน่าจะเป็นศึกหนักอย่างแน่นอน

ส่วนในเรื่องคะแนนรวมเวิล์ด ซูเปอร์ ซีรีส์ ที่ต้องการนักตบขนไก่คะแนนดีที่สุดอันดับ 1-6 ไปเล่นในศึก ซูเปอร์ ซีรีส์ เวิล์ดไฟนอล ช่วงปลายปี
 
โดยล่าสุด น้องเมย์ ยังรั้งอยู่ที่ 11 มี 20,290 คะแนน เรื่องนี้ น้องเมย์ เผยว่า ยังเหลือซูเปอร์ ซีรีส์อีก 7 รายการ ให้ล่าคะแนน ถ้าหากทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ อีกสัก 2 รายการ ก็น่าจะได้คะแนนเพียงพอ ไปเล่นในไฟนอล อย่างไรก็ตาม ตนไม่เป็นห่วงมาก แต่ก็ไม่อยากประมาท รวมทั้งมั่นใจว่า จะทำอันดับให้จบ 1-6 ให้ได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์