โค้ชอ๊อดรับอิตาลีสุดแกร่ง-กัปตันกิ๊ฟเอ่ยชมสายเลือดใหม่

โค้ชอ๊อดรับอิตาลีสุดแกร่ง-กัปตันกิ๊ฟเอ่ยชมสายเลือดใหม่


เบื้องหลังการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2013  กลุ่มเจ ระหว่างอิตาลีและไท


 ซึ่งสาวไทยแพ้ไป 3-0 เซต (25-18, 25-14, 29-27) เมื่อคืนวันที่ 11 สิงหาคมนั้น

 

"โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนเผยว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณกองเชียร์ชาวเมืองอีเคเทรินเบิร์กที่มาเชียร์เราทุกนัด และแฟนๆชาวไทยที่อยู่ทางบ้านที่เชียร์เรามาตลอด สำหรับเกมการเล่นวันนี้คิดว่า พยายามที่จะชนะอิตาลีให้ได้ ทุกคนเล่นตามแผน แต่อิตาลีเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก เราไม่สามารถชนะเขาได้ แต่ละแต้มที่ได้มาจากอิตาลี เราต้องใช้ความพยายามมาก น่าเสียดายในสองเซ็ตแรก เราไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องระบบการเล่น ทั้งการรุกและการรับ แต่ในเซ็ตสาม ทุกคนช่วยกันเล่น ทุ่มเทมากขึ้น เกมเรามาในเซ็ตที่สาม แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถชนะได้ และทำให้พ่ายไปในที่สุด

 

ขณะที่ "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กล่าวว่า วันนี้ทุกคนพยายามเต็มที่ อิตาลีมีรูปแบบการเล่นที่ดี มีการรุกหลากหลาย ทำให้เราเล่นยาก ขณะเดียวกัน น้องๆ ใหม่ในทีมเรา ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นมากขึ้น, มีประสบการณ์มากขึ้น ซึ่งทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี อย่างไรก็ตามคิดว่าน้องๆ ที่ได้ลงไปเล่นหกคนแรกทำดีแล้ว


สำหรับทีมวอลเลย์บอลสาวไทย จะเดินทางกลับถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในวันที่ 13 สิงหาคม เวลา 07.55 น. ด้วยสายการบินเอโรโฟร์ท รัสเซียนแอร์ไลน์ เที่ยวบิน SU 270


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์