มิเชล ซัดโทน ค้างคาวเฉือนทอฟฟี่1-0

มิเชล ซัดโทน ค้างคาวเฉือนทอฟฟี่1-0

"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ทีมแกร่งจากสเปน อาศัยเทคนิคและทีมเวิร์ค เบียดเอาชนะเอฟเวอร์ตัน จากอังกฤษไ ป 1-0 คว้าที่ 5 ศึก แชมเปี้ยน คัพ ที่สหรัฐอเมริกา


ฟุตบอลอุ่นเครื่อง แชมเปี้ยน คัพ ที่สนามหรัฐอเมริกา ชิงอันดับ 5 "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย จากสเปน พบกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากอังกฤษ ที่สนามของ ไมอามี ดอลฟินส์ ทีมดังจากสเปน ขนชุดใหญ่ลงสนามแบบฟูลทีม เฌเรมี มาติเยอ, อาลี ซิสโซโก และ โจนาธาน วิเอรา ส่วนทอฟฟี่ มี ฟิล จากิลกา และ มารูยาน เฟลไลนี เป็นตัวชูโรง


เริ่มเกม ค้างคาว มีโอกาสได้ประตูขึ้นนำก่อน เมื่อ โจนาธาน วิเอรา ลากเลื้อยหลบผู้เล่นเอฟเวอร์ตัน เข้าเขตโทษก่อนใส่พานให้ ปาเรโฆ วิ่งมายิง แต่เปลี่ยนใจหลอก

ป้ายต่อให้ รูอิซ แต่กลับแป็ก ชวดขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย จากนั้น เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสบ้าง แต่ก็ยิงเฉี่ยวเสาไปหวุดหวิด หลังจากนั้น รูปเกมยังคงเป็น บาเลนเซีย ที่ครองเกมรุกได้มากกว่า แต่ก็ไม่สามารถพังประตูขึ้นนำได้ จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0


ครึ่งเวลาหลัง เริ่มไปได้เพียง 9 นาที บาเลนเซีย ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก มิเชล เฮเรโร กองหน้าตัวสำรอง เมื่อได้ประตูขึ้นนำ บาเลนเซีย ก็กลับไปเน้นเกมรับและรอตอบโต้ ปล่อยให้เอฟเวอร์ตัน ได้เปิดเกมรุกบ้าง

แต่ท้ายที่สุดก็ไม่มีทีมใดพังประตูเพิ่มได้ จบเกม บาเลนเซีย ชนะไป 1-0 คว้าอันดับ 5 ไปครอง


ส่วนคู่ ชิงอันดับ 7 ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 2 ทีมดังจากอิตาลี ซึ่งปรากฏว่า 90 นาที เสมอกัน 1-1 ก่อนที่ งูใหญ่ จะชนะไปในการดวลจุดโทษ 9-8 ทำให้ ยูเว่ รั้งตำแหน่งบ๊วยของทัวร์นาเมนต์นี้
สำหรับในวันพรุ่งนี้ จะเป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของสเปน กับ "สิงห์บลูส์" เชลซี จากอังกฤษ และอีกคู่ ชิงอันดับ 3 แอลเอ กาแล็กซี พบเอซี มิลาน จากอิตาลี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์