แผงหลังพาคว่ำ!นาโปลีนำก่อนเจอปอร์โต้แซงซิว 3-1

แผงหลังพาคว่ำ!นาโปลีนำก่อนเจอปอร์โต้แซงซิว 3-1

เจอภัยตัวเองเข้าไปเต็มเปาสำหรับนาโปลีที่แผงหลังพลาดกันเองทั้งทำเข้าประตูตัวเองรวมถึงจ่ายสั้นจนทำให้โดนยิงสุดท้ายหลังนำอยู่ดีๆก็กลายเป็นกลับมาแพ้ปอร์โต้เอา 3-1 แทนในรายการเอมิเรตส์ คัพ

ครึ่งแรก

เปิดฉากมาก็บุกใส่ด้วยกันทั้งคู่แต่น่าลุ้นสุดหนีไม่พ้นจังหวะที่นาโปลีหวิดมีประตูนำเป็นบอลจ่ายของซูนิก้าทะลุช่องให้กับปานเดฟหลุดเข้าเขตโทษเจอโอตาเมนดี้มาตอแยพยายามจะแตะหลบแล้วจะได้ยิงใส่เฮลตันแต่สุดท้ายไม่พ้นโอตาเมนดี้เกี่ยวสกัดออกไปได้ก่อน นาที 13 "อัซซูร่า"ได้ลุ้นประตูอีกแล้วจากจังหวะลูกเตะมุมที่เปิดเข้าไปลึกยาวถึงทางเสาไกลมีตัวโหม่งชงมาข้างหน้าเขตโทษแล้วมีเพื่อนรออยู่โขกเสยต่ออีกทีแต่สุดท้ายบอลยังได้แค่ข้ามคานหลุดออกหลังไปเท่านั้น

เกมของนาโปลีดูเหนือกว่าหน่อยๆเพราะมีโอกาสได้เข้าทำได้จบโอเคกว่าแต่ก็ไม่ถึงกับทำให้เฮลตันต้องเจองานหนักมากมายนัก มีจังหวะเปิดถึงกาเญฆ่อนทางขวาได้เข้าเขตโทษไปยิงหลุดเสาด้วยแต่ก็โดนจับล้ำหน้าไปเสียก่อน

โอกาสของนาโปลีมาอีกแล้วจากจังหวะสวนกลับกลางสนามมากันสองคนบอลอยู่กับคาลาโช่มีแนวรับปอร์โต้ขวางไม่กี่คนแต่สุดท้ายตัดสินใจก็เลือกยิงไกลเองเลยสุดท้ายส่งบอลออกไปไหนก็ไม่รู้ แล้วสุดท้าย"อัซซูร่า"ก็ได้ประตูออกนำไปจนได้ในนาที 43 จากจังหวะปานเดฟพาบอลเข้าเขตโทษก่อนเจอศอกของม็องกาล่าดันจากข้างหลังจนล้มลงไป กรรมการก็เป่าให้เป็นจุดโทษไปก่อนจะเป็นปานเดฟลุกขึ้นมาสังหารเองแล้วก็ยิงไปคนละทางกับเฮลตันพุ่ง นาโปลีออกนำ 1-0

ก่อนหมดครึ่งแรกปอร์โต้ก็มีลุ้นจะตีเสมอหลังไปได้ฟรีคิกเอาตรงมุมเขตโทษทางขวาก่อนเป็นควินเตโร่จัดการให้วิ่งเข้ามาปั่นบอลผ่านกำแพงไปแล้วแต่ยังไม่เฉียบคมพอบอลผ่านเสาไปชนป้ายหลังประตู ทำให้จบครึ่งแรกนาโปลีนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง

ครึ่งหลังนาโปลีส่งอิกวาอินกับฮัมซิคลงมาประจำการแล้วแต่ก็โดนตีเสมอได้ไวเหมือนกันจากจังหวะที่ควินเตโร่พริ้วเข้ามาจากทางขวาก่อนจะไหลตามช่องเข้าเขตโทษให้กับกีลาสสอดเข้ามาเดี่ยวๆเลยก่อนยิงแบบไม่จับเล่นทางหนีราฟาเอลค่อยกลิ้งเข้าประตู ปอร์โต้ตีเจ๊าเป็น 1-1 แล้ว

นาที 54 นาโปลีมาได้จังหวะเกือบออกนำอีกครั้งหลังมีลูกฟรีคิกเกือบๆกลางประตูเยื้องไปทางขวานิดนึงก่อนจะเปิดโอกาสให้เมอร์เท่นส์วิ่งเข้ามาปั่นแต่สุดท้ายยังโด่งออกหลังไปอีก

ปอร์โต้ก็เริ่มมาเรื่อยๆแล้วมีช่องให้พวกเขาเจาะมากขึ้นหนนี้เป็นบอลฝากมาให้กับกีลาสหลุดมาทางขวาโล่งๆเลยมีโอกาสพาบอลเข้าเขตโทษไปก่อยจะรอเพื่อนโฉบมาที่เสาแรกก็จ่ายให้เฟอร์นานโดเข้าชาร์จน่าเสียดายเข้าเพียงแค่ข้างตาข่าย

โอกาสของนาโปลีเองก็มีเช่นกันจากบอลทิ้งยาวขึ้นหน้าไปให้กับอิกวาอินในเขตโทษหามุมยิงไม่เจอก่อนจะจ่ายคืนกลับมาตรงกลางที่กาเญฆ่อนสอดเข้ามายิงก่อนจะติดเซฟเฮลตันแล้วเข้าทางซูนิก้าวิ่งมาซ้ำก็ยังไม่ผ่านเฮลตันอีก

นาที 68 กลายเป็นงานเข้าของนาโปลีเลยหลังมาเสียประตูเพิ่มเอาจากบอลทิ้งไปริมเส้นให้วาเรล่าเจ้าเก่าพาบอลขึ้นมาไม่มีใครบังก็เลยเปิดเข้ากลางหวังให้เพื่อนแต่เฟร์นานเดซแหย่ขามาหวังสกัดแต่ไม่ดีกลายเป็นเปลี่ยนทางบอลเข้าประตูไปแทน ปอร์โต้แซงนำ 2-1

เท่านั้นยังไม่พอ"อัซซูร่า"มาผิดพลาดกันเองจนเสียประตูเพิ่มอีกแล้วจากบอลเปิดในแดนตัวเองขึ้นหน้ามาที่ลิก้าเบียดแย่งบอลเอามาเล่นไม่ได้เจอดอสเซน่าตัดไปแล้วดอสเซร่าจะจ่ายให้เพื่อนแต่สั้นไปมากเจอลิก้าตัดได้ในเขตโทษแล้วยิงเบียดเสาเข้าไป ปอร์โต้ทิ้งห่างเป็น 3-1 แล้ว

หลังจากนั้นไม่ได้มีอะไรมากมายก็จบเกมเป็นปอร์โต้กลับมาเอาชนะนาโปลีไปได้ 3-1 ทำให้พวกเขาจะมี 6 แต้มนำเป็นจ่าฝูงก่อนในเวลานี้ ส่วนนาโปลีมีเพียงแค่ 4 แต้มอดลุ้นแชมป์รายการนี้ไปก่อนเพื่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์