ช้าง แจกบัตรชมบาร์ซ่า ซ้อมใหญ่ 10,000 ใบ ยืนยันคำเดิม ไทยยิงได้ ประตูละ 1 ล้าน

ช้าง แจกบัตรชมบาร์ซ่า ซ้อมใหญ่ 10,000 ใบ ยืนยันคำเดิม ไทยยิงได้ ประตูละ 1 ล้าน

"ช้าง" แจกบัตรชมบาร์ซ่า ซ้อมใหญ่ 10,000 ใบ ยืนยันคำเดิม ไทยยิงได้ ประตูละ 1 ล้าน "รองผู้ว่าฯกกท." มั่นใจ สนามสมบูรณ์ไร้ปัญหา

นายสกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพ พร้อมด้วย นายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ นายองอาจ ก่อสินค้า รักษาเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับแถลงความพร้อม สำหรับศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "ช้าง แชมเปี้ยนส์คัพ เอฟซี บาร์เซโลนาเอเชียทัวร์ 2013" ระหว่างทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ กับสโมสรบาร์เซโลนา จากสเปน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 ส.ค.นี้ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

นายสกล กล่าวว่าในส่วนของสนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งผ่านศึกใหญ่มาแล้ว 3 เกมนั้น มีความพร้อมเป็นอย่างยิ่ง
 
เพราะก่อนหน้านี้ มีการปิดปรับปรุงเพื่อรองรับ 4 ทีมชั้นนำของโลก มาเตะในเมืองไทยแล้ว และการที่ได้พัก เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ทำใหญ้าในสนามสมบูรณ์มากขึ้นกว่า ในแมตช์ที่ 2 และ 3 ที่ผ่านมาด้วย

ด้าน นายองอาจ กล่าวว่า ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่มี "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ก็มีความพร้อม นักเตะสมบูรณ์เต็มที่ เพราะมีการเตรียมทีมมานานร่วม 1 ปี โดยจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังเกมไทยลีก ในช่วงเสาร์ - อาทิตย์นี้ มั่นใจว่าจะสู้กับบาร์เซโลนา ได้แบบสูสีอย่างแน่นอน

ส่วน นายสกรฤต กล่าวว่า "ช้าง" ยังคงมุ่งมั่นในการสนับสนุนทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่อง
 
หลังทำงานร่วมกับสมาคมฯ มาแล้วเป็นเวลา 11 ปี รวมถึงจะสนับสนุนกีฬาอื่น ๆ ด้วย พร้อมทั้งยังยืนยันคำเดิม ในการอัดฉีดทีมชาติไทย หากสามารถยิงประตูได้ ลูกละ 1 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

นอกจากนี้ ช้างยังเอาใจคอบอลที่ไม่มีบัตรเข้าชมในวันแข่งขันจริง

แต่อยากเห็นฝีเท้าของนักเตะระดับโลกของบาร์เซโลนา โดยจะแจกบัตรเข้าชมการซ้อมใหญ่ ในวันที่ 6 ส.ค.นี้ จำนวน 10,000 ใบ โดยแฟนบอลที่สนใจสามารถนำฝาเครื่องดื่มช้างหรือสลากแบบไหนก็ได้ จำนวน 2 ชิ้นต่อบัตรเข้าชม 1 ใบ มาแลกได้ในวันในวันที่ 5 ส.ค. นี้ ที่บริเวณอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์