อาร์ตรับเสียใจเรื่องที่เกิดพร้อมจับมือคู่หูเก่า-เอหลบสื่อ

อาร์ตรับเสียใจเรื่องที่เกิดพร้อมจับมือคู่หูเก่า-เอหลบสื่อ

บดินทร์ อิสระ ''อาร์ต'' เดินทางกลับถึงไทย รับผิดทำให้เสียชื่อเสียงประเทศชาติ ยินดีเคลียร์ใจกับ ''เอ'' มณีพงศ์ จงจิตร ไม่ขอตอบเรื่องเลิกเล่น

ความคืบหน้า กรณี “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร และ “อาร์ต” บดินทร์ อิสระ 2 นักแบดมินตันที่ก่อเหตุชกต่อยกันระหว่างการแข่งขันแบดมินตันแคนาดา โอเพ่น ได้เดินทางกลับมาถึงเมืองไทยเมื่อราวเที่ยงคืนของวันที่ 24 ก.ค. โดยทั้งสองคนที่มากันคนละเที่ยวบิน แต่เครื่องลงในเวลาไล่เลี่ยกัน โดยมีกองทัพผู้สื่อข่าวจำนวนมาก พร้อมนักแบดมินตันสโมสรแกรนนูลาร์ และทีไทยแลนด์ ราว 100 คน รวมถึง นางยาใจ อิสระ มารดาอาร์ต ได้เดินทางไปรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ

“อาร์ต” บดินทร์ กล่าวว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากจะขอโทษคนไทยอีกครั้งที่ทำให้เสียชื่อเสียงประเทศชาติ ตนยังไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่านี้ ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากไลน์ไปขอโทษเอแล้ว ได้รับการตอบกลับหรือไม่ และได้เจอกันหลังเกิดเหตุการณ์หรือยัง อาร์ต เผยว่า เอยังไม่ตอบอะไรกลับมา แต่ได้เดินสวนกันตอนรอเอากระเป๋า ก่อนออกมา แต่ก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกัน

ส่วนเรื่องที่สมาคมแบดมินตันฯ จะให้จับมือกับเอนั้น อาร์ต กล่าวว่า

ไม่มีปัญหา ตนพร้อมที่จะจับมือกับเอ เพราะถือว่าเรื่องจบไปแล้ว ไม่ติดใจอะไรกันอีกแล้ว ขณะที่อนาคตในการเล่นแบดมินตันนั้นยังตอบไม่ได้ ขอรอคุยกับผู้ใหญ่ก่อน

“ผมขอขอบคุณน้อง ๆ พี่ ๆ เพื่อน ๆ จากแกรนนูลาร์ที่มาให้กำลังใจ ขอบคุณทุกแรงใจที่ส่งมาให้แม้จะทำผิดอย่างไร ก็ยังมีกำลังใจมาให้ตลอด”

ส่วนนาย เจน ปิยะทัศ เจ้าของสโมสรแกรนนูลาร์ กล่าวว่า อยากให้สองคนกลับมาคุยกัน อย่างน้อยในอนาคตจะต้องเจอกันอีก และเป็นคนไทยด้วยกัน แม้จะรู้ว่าเป็นเรื่องยากก็ตาม เพราะความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิมแล้ว

ด้าน เอ มณีพงศ์ นั้น ไม่ได้เดินออกมาทางประตูปกติ ทำให้ผู้สื่อข่าวไม่ได้สัมภาษณ์แต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์