หงส์ขาว เปิดตัว โบนี ดาวยิงตัวใหม่

หงส์ขาว เปิดตัว โบนี ดาวยิงตัวใหม่

อาวุธใหม่? "หงส์ขาว" สวอนซี ประกาศคว้าตัว วิลฟรีด โบนี หัวหอกชาวไอเวอรีโคสต์ จากวิเทสส์ อาร์เนม มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 12 ล้านปอนด์


สกายสปอร์ต สื่อดังวงการลูกหนังโลก รายงานว่า "หงส์ขาว" สวอนซี ทีมแชมป์ แคปปิตอล วัน คัพ ของอังกฤษ ประกาศอย่างเป็นทางการว่า สามารถคว้าตัว วิลเฟรด โบนี กองหน้าชาวไอเวอรีโคสต์ จากวิเทสส์ อาร์เนม มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสร ทำลายสถิตินักเตะค่าตัวแพงสุดในถิ่น ลิเบอร์ตี สเตเดียม ของ พาโบล เออร์นานเดซไป 5.55 ล้านปอนด์ ที่ย้ายจากบาเลนเซีย เมื่อปีก่อน


โบนี ได้เข้าตรวจร่างกายกับหงส์ขาว ในการไปปรีซีซั่นที่ฮอลแลนด์ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เป็นเวลา 4 ปี เหลือแค่รอรับ Work Permit หรือใบอนุญาตทำงานในอังกฤษเท่านั้น

ซึ่งคาดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร
"เราเจรจาเรื่องการย้ายตัวมาซักพักแล้วนะ ผมก็ดีใจที่ทุกอย่างเสร็จสิ้น ตอนนี้สิ่งสำคัญก็คือ ผมโฟกัส คือ ความท้าทายซึ่งรออยู่ข้างหน้า ผมหวังว่าจะทำให้แฟนๆ สวอนซีมีความสุข" โบนี กล่าวสำหรับ โบนี ทำไป 31 ประตู จากการลงสนาม 30 เกม คว้ารางวัลดาวซัลโวของลีกดัตช์ และรางวัลนักเตะแห่งปีด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์