โค้ชหรั่งเร่งหาแข้งไทยลีกเสริมทีมชาติ บิ๊กโต้งรับดวลโอมาน

หลังจากนักเตะทีมชาติไทยเดินทางไปพ่ายญี่ปุ่น 1-4 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 3 หรือ รอบ 20 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี

"โค้ชหรั่ง"ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวหลังจากกลับถึงเมืองไทยด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 677 ว่า

คงต้องปล่อยให้นักเตะกลับไปเล่นไทยลีก สำหรับเกมหน้า ไทยจะเปิดราชมังคลากีฬาสถานรับการมาเยือนของโอมาน ในวันที่ 26 มี.ค.นี้ ซึ่งทันทีที่ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีกเริ่มต้นขึ้น ก็จะเฝ้าติดตามฟอร์มของนักเตะทุกคนในไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีกทุกๆสัปดาห์หากใครเด่นจะดึงเข้ามาเสริมทีม พร้อมกันนี้จะต้องให้นักเตะตัวหลักกลับมาสมบูรณที่สุด ส่วนคนที่เล่นดีหลายๆ คนในเกมกับญี่ปุ่นก็จะยังเรียกกลับมาใช้งานอีกครั้ง

"ส่วนตัวค่อนข้างมั่นใจว่าเกมกับโอมาน ผลงานน่าจะดีกว่านี้ เพราะถึงเวลานั้นนักเตะตัวหลักน่าจะหายเจ็บมาบ้างแล้ว จากนี้คงต้องเร่งทำการบ้านในการหาเทปการเล่นของทีมชาติโอมานมาศึกษาหาจุดอ่อนจุดแข็ง และวางแผนให้รัดกุมที่สุด หากนัดที่สอง ไทยไม่มีแต้มโอกาสที่จะได้ผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายก็จะลดน้อยลงไปอีก ดังนั้น เราจึงต้องเก็บ 3 แต้มแรกให้ได้เสียก่อนหากต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป" โค้ชหรั่งกล่าว

ขณะที่ "บิ๊กโต้ง"กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผจก.ทีม เผยว่า

"เกมกับโอมานยังมีเวลาในการเตรียมงานร่วมเดือน และน่าจะเป็นเกมชี้ชะตา ถ้าเก็บ 3 แต้มได้เราจะมีหวังอีกครั้ง แต่หากพลาดอีกก็แทบจะไม่เหลือโอกาสอะไรอีกแล้ว"

ส่วนการแข่งขันคู่ระหว่างบาห์เรน กับ โอมาน ผลปรากฏว่า บาห์เรน เป็นฝ่ายชนะ 1-0 ทำให้นัดต่อไปของทีมชาติไทยกับโอมานนั้น ทั้งคู่ต้องการสามแต้มเป็นอย่างยิ่ง เพื่อเป็นที่สองของสายในการกรุยทางเข้ารอบต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์