ลาก่อน...พี่เสือโอเคค่าตัวโกเมซจ่อโยกซบฟิออฯ

ลาก่อน...พี่เสือโอเคค่าตัวโกเมซจ่อโยกซบฟิออฯ


ลาก่อน...พี่เสือโอเคค่าตัว'โกเมซ'จ่อโยกซบฟิออฯ

บาเยิร์น มิวนิคออกมาประกาศแล้วว่าพวกเขาตกลงเรื่องค่าตัวของมาริโอ โกเมซหัวหอกทีมชาติเยอรมนีกับทางฟิออเรนติน่าได้เรียบร้อยแล้ว

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ประธานสโมสร"เสือใต้"เป็นคนเจรจากับอันเดรีย เดลล่า วัลเล่ประธานสโมสรของ"ม่วงมหากาฬ"จนได้ข้อสรุปในวันจันทร์ที่ผ่านมาและการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ทั้งบิลด์และคิกเกอร์สื่อเยอรมนีรายงานว่าฟิออเรนติน่าจะจ่ายค่าตัวเขาที่ 20 ล้านยูโรโดยคาดกันว่าจะเป็นการจ่ายมาก่อนที่ 16 ล้านยูโรแล้วจะจ่ายที่เหลือมาทีหลังและจะเซ็นสัญญากันจนถึงปี 2017

"มันเป็นความปรารถนาที่จะย้ายออกจากบาเยิร์นและมาอยู่กับฟิออเรนติน่า ตอนนี้เราทำให้ความหวังของเขาสำเร็จแล้ว"รุมเมนิกเก้กล่าว

"เขามีส่วนร่วมอย่างมากในการคว้าแชมป์บุนเดสสองสมัยและแชมป์เดเอฟเออีกสองสมัย แน่นอนว่าที่สำคัญก็คือการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกกับสามแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา"

"ผมอยากขอบคุณในนามของบาเยิร์นสำหรับความทุ่มเทของเขา ในนามของบาเยิร์น ผมอยากอวยพรให้เขาโชคดีและประสบความสำเร็จในฟลอเรนช์"

โกเมซเคยเซ็นสัญญาย้ายจากสตุ๊ตการ์ทมาอยู่ที่อลิอันซ์ อารีน่าด้วยค่าตัวถึง 30 ล้านยูโรซึ่งถือเป็นสถิติในเวลานั้นก่อนฆาบี้ มาร์ติเนซกับมาริโอ เกิทเซ่จะมีค่าตัวแซงเขาไปเรียบร้อย

เขาต้องกลายเป็นตัวสำรองต่อจากมาริโอ มานด์ซูกิชในซีซั่นที่ผ่านมา โดยรวมทั้งหมดโกเมซลงเล่นให้กับบาเยิร์นทั้งหมด 172 เกมทำได้ถึง 112 ประตู

หอกเมืองเบียร์ผู้นี้เตรียมตัวจะกลายเป็นนักเตะรายที่ 8 ของฟิออเรนติน่าในซัมเมอร์นี้หลังพวกเขาไปคว้าตัวนักเตะอย่างกุสตาโว่ มูนูอา, มาร์กอส อลอนโซ่, มัสซิโม่ อัมโบรซินี่, ฮวน กวาดาร์โด้และฆัวกินมาก่อนหน้าแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์