ชไวนี่ชี้เป๊ปเจองานไม่ง่ายจะทำให้พี่เสือดีกว่าเดิม

ชไวนี่ชี้'เป๊ป'เจองานไม่ง่ายจะทำให้พี่เสือดีกว่าเดิม 

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์เชื่อไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่าจะทำให้บาเยิร์น มิวนิคเป็นทีมที่ดีกว่าเดิมจากผลงานที่สร้างเอาไว้ในฤดูกาลที่ผ่านมาแต่ก็หวังว่าสุดท้ายแล้วกุนซือใหม่ของเขาจะทำได้สำเร็จ 

ทีมดังจากแคว้นบาวาเรียคว้าสามแชมป์ประวัติศาสตร์ได้ภายใต้การคุมทีมของจุปป์ ไฮย์นเกสเมื่อฤดูกาลก่อนและแข้งทีมชาติเยอรมนีก็คิดว่าพวกเขาจะต้องใช้เวลาซักเล็กน้อยในการปรับตัวเข้ากับกุนซือใหม่โดยยอมรับว่าไม่มั่นใจนักกับการเดินตามรอยปีก่อนๆได้ 

"เราต่างหวังว่าเป๊ปจะทำให้เราดีขึ้นในหลายๆด้านนะ ถึงแม้มันจะค่อนข้างยากเสียหน่อย"ชไวน์สไตเกอร์ให้สัมภาษณ์ 

"เราทุกคนต่างรู้จักกันและกันดีแล้ว ซึ่งก็หมายความว่าทีมงานใหม่ยิ่งรู้จักกับบาเยิร์นมากเท่าไหร่ทางบาเยิร์นก็ยิ่งรู้จักทีมโค้ชดีเท่านั้น" 

"มันเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับทั้งสโมสรเลยนะ สำหรับทีมเราแล้วเราได้รู้จักกับคนที่เฟรนลี่มากๆคนนึง เป๊ปรู้ทุกสิ่งเกี่ยวกับฟุตบอลและก็ประสบความสำเร็จอย่างมากกับบาร์เซโลน่า 

"เรากระหายมากกว่าฤดูกาลก่อนอีก เราแค่ต้องการมากกว่านี้ เราอยากสนุกกับช่วงเวลาแบบเดียวกับที่เคยสัมผัสมาในลอนดอนอีกครั้งนึง เราอยากมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จอีกครั้ง" 

"เราจะไม่มานั่งชิวจากสิ่งที่เราทำได้เมื่อซีซั่นก่อนหรอกนะ มันอาจจะยากกว่าเดิมหน่อยแต่ก็เป็นความท้าทายที่ไม่ธรรมดาเพราะเราต้องทำให้ได้มากกว่านั้นอีก"
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์