ซิโก้ไม่เชื่อจีนจะล้มบอลในเกมที่พ่ายไทย1-5

ซิโก้ไม่เชื่อจีนจะล้มบอลในเกมที่พ่ายไทย1-5

ซิโก้ กุนซือทีมชาติไทย ชุดกีฬาซีเกมส์ เผย ไม่เชื่อที่กระแสข่าว นักเตะจีนจะล้มบอลในเกมที่โดนไทยบุกไปถล่มที่บ้าน 5-1 หวังปลดกุนซือชาวสเปน

หลังจากสื่อมวลชนในฮ่องกง และประเทศจีน ต่างเสนอข่าวเมื่อวันที่ 2 ก.ค. ว่า ในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติไทย บุกมาเอาชนะจีน 5-1 ที่เมืองหนานจิง เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. นั้น มีผู้เล่นจีนได้รับสินบน เพื่อให้ทำการล้มบอล และเล่นอย่างไม่เต็มที่ ทำให้ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 27 ต้องออกมากล่าวว่า การที่มีข่าวแบบนี้ออกมา โดยส่วนตัวไม่ค่อยสบายใจนัก แต่ก็คงพอจะเข้าใจได้ว่า สื่อมวลชนจีน อาจจะไม่พอใจการทำงานของ โฆเซ่ อันโตนิโอ คามาโช กุนซือชาวสเปน เพราะหากใครได้ดูเกมนัดนั้น จะเห็นว่า ทีมไทยต่อบอลกันได้ดีแม่นยำ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ และคงไม่มีนักเตะจีนคนไหน ตั้งใจเล่นเพื่อปลดโค้ช ทุกๆ ทีมหากจะแพ้ ก็อยากจะแพ้อย่างมีศักดิ์ศรีไม่ใช่ให้ใครมากล่าวหาว่าล้มบอล

ส่วนโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมชุดซีเกมส์ ที่กำหนดว่าในวันที่ 24 ก.ค. จะพบพบกับชุดปรีโอลิมปิกของเกาหลีใต้
 
ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบที่แน่นอน เนื่องจากฝั่งเกาหลีใต้มีปัญหาเล็กน้อย แต่ในวันที่ 28 ก.ค. จะได้นำนักเตะลงเล่นกับลิเวอร์พูล จากนั้นวันที่ 7 ส.ค. ลงเตะกับบาร์เซโลนา พอถึงเดือน ก.ย. จะอุ่นเครื่องปรีโอลิมปิกของจอร์แดน และลงเตะกับบุรีรัมย์ ยูไนต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด และชลบุรี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์