บิ๊กหงส์ขาวยันสนซิวเชลวีย์จริง

บิ๊กหงส์ขาวยันสนซิวเชลวีย์จริง

ประธาน "หงส์ขาว" ออกโรงยืนยันเองว่า สนสอยตัว "เชลวีย์" เสริมแกร่งแดนกลางจริง เผยตอนนี้กำลังเจรจากับ "หงส์แดง" อยู่


ฮิว เจนกินส์ ประธานสโมสรสวอนซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า "หงส์ขาว" สนใจที่จะดึงตัว จอนโจ เชลวีย์ มิดฟิลด์พันธุ์บู๊ทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปเสริมแกร่งจริง

แต่คงต้องแย่งชิงตัวกับคู่แข่งอีกหลายราย ไม่ว่าจะเป็น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี และ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซเจนกินส์ เปิดเผยกับสื่อแดนผู้ดีว่า "สวอนซี สนใจในตัวของ จอนโจ เชลวีย์ และเรากำลังเดินหน้าเจรจากับ ลิเวอร์พูล อยู่"

ทั้งนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องการปล่อยตัว เชลวีย์ ออกไป เพื่อระดมทุนมาใช้สอยแข้งใหม่เข้ามาเสริมทีม โดยค่าตัวที่ ลิเวอร์พูล ต้องการ อยู่ในระดับ 5-7 ล้านปอนด์

นอกเหนือจาก เชลวีย์ ทางทีม "หงส์ขาว" ยังตกเป็นข่าวว่า อยากได้ตัว วิลฟรีด โบนี กองหน้าจากทีมวิเทสส์ ในฮอลแลนด์ และบาเฟติมบี โกมิส ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสจากโอลิมปิก ลียง ในศึกลีกเอิง มาร่วมทีมด้วย ซึ่งทาง เจนกินส์ ยอมรับว่า โกมิส คือเป้าหมายลำดับต้น ๆ ของทีมในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ โบนี นั้น สวอนซี กำลังพิจารณาดูรายละเอียดข้อมูลต่าง ๆ เพื่อวิเคราะห์ว่า จะยื่นข้อเสนอซื้อตัวเขามาเสริมทัพหรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์