ไก่ผ่าตัดทีมหวังลุ้นแชมป์

ไก่ผ่าตัดทีมหวังลุ้นแชมป์

'ไก่'ผ่าตัดทีมหวังลุ้นแชมป์

'ไก่เดือยทอง' ผ่าตัดทีมหวังลุ้นแชมป์ ขณะที่ 'เปาลินโญ' มาสัปดาห์หน้า

 

 

                          "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ด้วยการปล่อยผู้เล่นเก่าในทีมออกไปเพื่อเปิดพื้นที่ให้ผู้เล่นใหม่ๆ ที่จะเข้ามาเสริมทีม และมีเป้าหมายถึงการลุ้นแชมป์ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่สูงกว่าการทำอันดับติด 1 ใน 4 ที่ตั้งไว้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และคาดว่าจะได้ เปาลินโญ กองกลางทีมชาติบราซิลเข้ามาเป็นนักเตะใหม่รายแรกในสัปดาห์หน้า

                          อังเดร บีญยาส โบอาส ผู้จัดการทีมสเปอร์ส กำลังจะปล่อยผู้เล่นเก่าๆ ออกจากทีมไปหลายคน ล่าสุดมีข่าวว่า ทอม ฮัดเดอร์สตัน กองกลางของทีมเตรียมจะย้ายไปอยู่กับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ และยังมีผู้เล่นอย่าง เอมมานูเอล อเดบายอร์, เบอนัวต์ เอก็อตโต และสกอตต์ ปาร์คเกอร์ ที่กำลังจะออกจากทีมไปเช่นกัน ส่วนผู้เล่นใหม่กำลังจะได้ เปาลินโญ กองกลางทีมชาติบราซิลจากโครินเธียนส์ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์

                          สำหรับ ฮัดเดอร์สตัน ที่เกือบจะย้ายไปสโตคเมื่อปีที่แล้ว ต้องการลงสนามเป็นตัวจริงหลังจากที่ได้เป็น 11 ตัวจริงแค่ 11 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากซันเดอร์แลนด์แล้วก็ยังมี ฮัลล์ กับ ฟูแลม อีกสองทีมที่สนใจอยู่ ขณะที่ ปาร์คเกอร์ มีควีนส์ปาร์ค กับ เวสต์แฮม ที่อยากได้ตัว และ อเดบายอร์ ได้รับความสนใจจากโมนาโกอยู่ ส่วน เอก็อตโต น่าจะย้ายไปเฟเนร์บาห์เช เพราะคาดว่า แดนนี โรส จะกลับมาเป็นแบ็กซ้ายตัวจริงของทีม

 

 

---------------------

(หมายเหตุ : ที่มาภาพ : EPA)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์