น้องเมย์หล่นที่5โลก,แมนยังรั้งอันดับ4

น้องเมย์หล่นที่5โลก,แมนยังรั้งอันดับ4

รัชนก อินทนนท์ อันดับโลกร่วมมาอยู่ที่ 5 หลังจากถอนตัวรายการ หลี่ หนิง สิงคโปร์ ส่วน บุญศักดิ์ พลสนะ ยังคงที่

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ อันดับตกลงไปอยู่ที่ 5 ของโลกเหมือนเดิมอีกครั้ง หลังจากขอถอนตัวออกจากรายการหลี่ หนิง สิงคโปร์ โอเพ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้าน "แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ที่ไม่สามารถป้องกันแชมป์รายการนี้ แต่อันดับยังคงที่ 4 ของโลกตามเดิม ส่วน มณีพงศ์ จงจิตร กับ นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร อันดับพุ่งที่ 23 โลก จากการจัดอันดับโลกของสหพันธ์แบดมินตันโลก เมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา
      
การประกาศผลการจัดอันดับสหพันธ์แบดมินตันโลก (บี ดับเบิลยู เอฟ) เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา
 
ปรากฏว่าประเภทชายเดี่ยว "แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ที่ได้เพียงแค่รองแชมป์หลี่ หนิง สิงคโปร์ โอเพ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อันดับยังคงที่ 4 ของโลกเหมือนเดิม ส่วน "สอง" ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข อันดับขยับขึ้นมาที่ 21 ของโลก อีกครั้ง จากเดิมคือ 22 ของโลก
      
ประเภทหญิงเดี่ยว "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ที่สัปดาห์ที่แล้วอันดับโลกพุ่งขึ้นสู่ที่ 3 ของโลก ทว่าล่าสุดในสัปดาห์นี้ ตกลงไปอยู่ที่ 5 ของโลกอีกครั้ง

เช่นเดียวกับ "น้องครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ ที่ตกลงไปอยู่ที่ 18 ของโลก จากเดิมคือ 17 ของโลก และพรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข ที่ตกไปอยู่ที่ 19 ของโลก จากเดิมคือที่ 15 ขณะที่ "น้องแน็ต" ณิชชาอร จินดาพล ขยับขึ้นที่ 15 ของโลก จากเดิมคือ 16 โลก ร่วมด้วย "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย อันดับพุ่งมาอยู่ที่ 17 ของโลก จากเดิมคือ 20 โลก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์