คาร์โล ลั่น ไม่ปล่อย โรนัลโด ออกจากทีมแน่

คาร์โล ลั่น ไม่ปล่อย โรนัลโด ออกจากทีมแน่

ไม่ยอม? คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเรอัล มาดริด ลั่น ทำทุกวิถีทางรั้ง คริสเตียนโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์อยู่กับทีมต่อไป ปัดพูดถึง แกเร็ธ เบล

เดลี เมล์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมป้ายแดง ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่า จะไม่ยอมปล่อย คริสเตียนโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่มีข่าวว่าจะเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อปีดดีล กลับถิ่นเก่า ภายใน 2-3 วันนี้ ว่า ออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างแน่นอน

"คิดง่ายๆ โรนัลโด เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์และสุดยอด ถือเป็นเกียรติที่จะได้เป็นโค้ชให้กับนักเตะแบบนี้ เช่นเดียวกับที่เคยเป็นโค้ชให้ ซีดาน ดังนั้น จะไม่ยอมให้เสียไปอย่างแน่นอน โรนัลโด จะกลายเป็นชื่อ ลูกสิทธิ์ผม อย่างกับ โรนัลโดบราซิล, โรนัลดินโญ และ ซีดาน" อันเชล็อตติ กล่าว

พร้อมกันนี้ อันเชล็อตติ ปฏิเสธที่จะพูดถึงการเซ็ญสัญญานักเตะใหม่

แต่กล่าวว่า ตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่ดีมาก และต้องศึกษารายละเอียดของคนที่มีอยู่ก่อน และจะชี้แจงภายหลังว่า ทีมต้องการส่วนไหนเพิ่มเติม

"วันแรกของการทำงาน ผมไม่พูดถึงการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ ผมไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับนักเตะที่อาจจะย้ายเข้ามา กับพวกที่จะย้ายออกไป แต่ในอีกไม่กี่วันถัดไป พวกเราจะพูดคุยกันถึงสิ่งที่สโมสรต้องการ" อันเชล็อตติ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์