คาร์ลอสหนุนเเพื่อนเหมาะสมคุมทัพชุดขาว

คาร์ลอสหนุนเเพื่อนเหมาะสมคุมทัพชุดขาว

อดีตแบ็คซ้ายตีนระเบิดชาวแซมบ้า มั่นใจ  ซีดาน คือคนที่เหมาะสมที่สุดจะคุมทีม เรอัล มาดริด ลุยศึกในซีซั่นหน้า

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ผู้จัดการทีม ซิวาสปอร์ ออกตัวสนับสนุนให้อดีตต้นสังกัด อย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ระดับโลกเป็นกุนซือคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ทีมราชันชุดขาว กำลังเฟ้นหา เทรนเนอร์คนใหม่ตลอดช่วงที่ผ่านมา และ 2 แคนดิเดตของพวกเขา อย่าง จุ๊ปป์ ไฮน์เกส ก็บอกปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว รวมถึง คาร์โล อันเชล็อตติ ที่โดนทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง กระโดดมาขวางลำเต็มที่และคาดว่า ทางออกสุดท้ายของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร คือการแต่งตั้ง ผู้อำนวยการสโมสร อย่าง ซิซู เป็นโค้ชคุมทีมลุยศึกซีซั่นหน้าก็เป็นได้

อดีตแบ็คซ้ายตีนระเบิด เผยว่า "ผมเชื่อว่า ซีดาน ก็พร้อมที่จะเป็นผู้จัดการทีมให้กับ เรอัล มาดริด เช่นกัน เขามีทั้งความนิ่งและสติปัญญาเหลือล้น และเขาสามารถทำได้ทุกสิ่งที่เขาต้องการเสมอ เขาสามารถเป็นได้ทั้ง โค้ช ผู้ช่วยโค้ช หรือ ผู้อำนวยการให้สโมสร"

"ซีดาน มีความสามารถในการจัดการทีม เพราะเขามีความนิ่ง และเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดในการคุมทีมเรอัล มาดริด อันเชล็อตติ ก็เป็นโค้ชที่ดี แต่เขาจะมีปัญหาเรื่องการปรับตัวกับทีมหรือเปล่า ผมไม่รู้ และทีมอย่าง เรอัล มาดริด ต้องประสบความสำเร็จให้ได้ทุกปี นอกจากนี้ยังมีเรื่องการปรับตัวให้เขากับปรัชญาสโมสรและนักเตะของทีมซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์