ซีดานชี้ใครซื้อเบลต้องทุบสถิติโรนัลโด

ซีดานชี้ใครซื้อเบลต้องทุบสถิติโรนัลโด

ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังเมืองน้ำหอม ชี้ หากเรอัล มาดริด ต้องการคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกหน้าลิงชาวเวลส์ ต้องกล้าทุ่มเกิน 80 ล้านปอนด์

เดลี เมล์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานนักเตะชาวฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบัน เป็นผู้อำนวยการกีฬาของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมของเมืองกระทิงดุ เชื่อว่าหากทีมไหนต้องการที่จะได้ตัว แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ของทีม "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ไปร่วมทีม ก็น่าจะต้องใช้เงินเกิน 80 ล้านปอนด์ ซึ่งเท่ากับ การทำลายสถิติค่าตัวสูงสุดของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่เคยทำไว้เมื่อปี 2009 ทันที

รายงานระบุว่า มาดริด พร้อมที่จะทุ่มถึง 85 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว เบล ไปร่วมทีมให้ได้ เพื่อแทนที่ โรนัลโด ที่อาจจะย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่นโฮลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

"หากสโมสรใดอยากล่อใจสเปอร์ส มันก็ต้องเป็นเงินจำนวนมหาศาล บางทีคงต้องทำลายสถิติการซื้อขายนักเตะของโลกกันเลยทีเดียว แต่ก็คงมีแค่ 4-5 สโมสรเท่านั้นในตอนนี้ ที่มีเงินทุนมากพอที่จะทำลายสถิติการซื้อนักเตะแบบนั้นได้" ซีดาน กล่าว 

สำหรับ เบล ทำไป 21 ประตู ในพรีเมียร์ลีก พาทีมจบด้วยอันดับ 5 พร้อมซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม และดาวรุ่งยอดเยี่ยมของพีเอฟเอ ไปครอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์