คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ต่อเลยได้ไหม ?

เปเรซ ขีดเส้นตายปลายเดือนนี้ ชี้ชะตาโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ต่อเลยได้ไหม ?

อีกอึดใจเดียวเดี๋ยวรู้กัน! หัวเรือใหญ่แห่งทัพโลส บลังโกส เผยว่า อนาคตของซีอาร์เซเว่นจะถูกตัดสินในช่วงปลายเดือนนี้ หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

ฟลอเรนติโน เปเซ ประธานสโมสรคนดังของเรอัล มาดริด เปิดใจว่า อนาคตของคริสเตียโน โรนัลโด้ ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว จะถูกตัดสินใช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งเป็นเวลาที่นักเตะเดินทางกลับมาจากการพักร้อน

กับตันทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวจะโบกมือลาเมืองหลวงของสเปนมาโดยตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และก็มีรายงานว่าเขาได้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ต้นสังกัดยืนให้ด้วย ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดต้องการดึงนักเตะกลับไปกระชากลากเลื้อยในโรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง

โดยล่าสุด ดาวเตะวัย 28 กะรัต ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า เขายังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะได้อยู่กับมาดริดต่อไปหรือไม่ ทำให้บิ๊กบอสแห่งทัพราชันชุดขาวเตรียมเรียกนักเตะเข้าประชุมทันทีที่กลับมาจากฮอลิเดย์ เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย
"เราก็มีการพูดคุยติดต่อกันตลอดนะ แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะพูดถึงเรื่องอนาคต เราต้องรอจนกระทั่งเขาเดินทางกลับมาจากพักร้อนก่อน" เปเรซ กล่าว

"เป้าหมายของผมมีอย่างเดียวเท่านั้น นั่นก็คือการรั้งโรนัลโด้ให้อยู่กับทีมต่อไปอีกหลายๆปี เขาเหลือสัญญากับทีมแค่ 2 ปี และผู้คนต่างคิดว่าเขาต้องย้ายออกจากสโมสรแน่ๆ


ขอบคุณข่าวสาร Goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์