ผลฟุตบอล FIFA U-21 เมื่อคืนนี้

โมราต้า ซุปเปอร์ซับพาสเปน U-21 เข้ารอบ

ดิเอโก้ อาคันทาร่า กัปตันทีม(ซ้าย) แย่งบอลกับผู้เล่นเยอรมันดิเอโก้ อาคันทาร่า กัปตันทีม(ซ้าย) แย่งบอลกับผู้เล่นเยอรมัน

ไรเนอร์ อาดรีออน เทรนด์เนอร์เยอรมันจัดการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นแค่สองตำแหน่งเท่านั้น จากเกมที่พ่ายฮอลแลนด์มา 2-3 ในเกมแรกโดยเป็นเควิน โฟลลันด์และคริสเตียน เคลเมนส์ ที่ได้โอกาสลงมาเล่นแทนปิแอร์ ลาซอกก้าและเปเนียล เอ็มลาป้า
ด้านสเปนของโลเปเตกุย มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเพียงแค่ตำแหน่งเดียวเท่านั้นจากเกมที่เฉือนชนะรัสเซียมา 1-0 โดยเป็นโกเก้ที่ได้โอกาสลงมาเล่นแทนอิเกร์ มูเนียอิน

ช่วงต้นเกมเป็นทัพกระทิงดุที่ได้โอกาสลุ้นประตูถึงสามจังหวะซ้อน จากโกเก้ กองกลางจาก แอตเลติโก มาดริด แต่ก็ยังไม่สามารถยิงผ่านมือของแบรนด์ เลโน เข้าไปได้

นาทีที่ 23 สเปนน่าจะได้ประตูออกนำเป็นอย่างมากจากจังหวะที่ติอาโก้ อัลคันทาร่าตัดบอลจากโอลิเวอร์ ซอร์ค ก่อนจะตัดสินใจปั่นด้วยขวาแต่บอลก็พุ่งชนเสาก่อนจะเด้งออกไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงเวลาที่เหลือสเปนยังพยายามทำเกมรุกทางริมเส้นได้อย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่เฉียบคมในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดหมดเวลาครึ่งแรกทั้งคู่ยังเสมอกันอยู่ 0-0

ช่วงต้นครึ่งหลังยังเป็นสเปน ที่ทำเกมบุกได้น่ากลัวอยู่ตลอด โดยเฉพาะทางริมเส้นฝั่งขวาอย่างเตโญและมาร์ติน มอนโตยา ที่ทำเกมรุกได้โดดเด่นมาก แต่ไม่สามารถส่งบอลไปถึงของตัวเข้าชาร์จได้

นาทีที่ 65 สเปนน่าจะมาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่อิยาร์เมนดี้ได้โอกาสสับไกบริเวณกรอบเขตโทษ แต่เลโนปัดออกมาไม่ดีมาเข้าทางของโรดริโก้มาตามซ้ำ ไปติดนายด่านของเยอรมันอีก โมเรโน พยายามซ้ำก็ไปติดกองหลังของเยอรมันสกัดออกไปได้อีก

นาทีที่ 76 สเปนมาได้โอกาสลุ้นอย่างต่อเนื่องจากจังหวะที่ อิยาร์เมนดี้ ทำชิ่งกับโมราต้า ตัวสำรองบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะตัดสินยิงด้วยขวาแต่บอลก็ถากเสาแรกออกไป

แต่แล้วนาทีที่ 86 สเปนก็มาได้ประตุออกนำจนได้จากจังหวะที่ อัลแบร์โต้ โมราต้า ตัวสำรองพาบอลมาจากครึ่งสนามก่อนลากไปสุดเส้นแล้วยิงยัดเสาแรกเข้าไปช้วยให้สเปนออกนำ 1-0 พร้อมกับเป็นประตูที่สองของกองหน้าจากเรอัล มาดริดในรายการนี้

ช่วงเวลาที่เหลือเยอรมันพยายามทำเกมรุกเพื่อหวังจะทำประตูตีตื้นให้ได้ แต่ก็ทำไม่สำเร็จก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดหมดเวลาเป็นทีมกระทิงดุที่เฉือนชนะไป 1-0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแน่นอนแล้ว

ส่วนผลในกลุ่มเดียวกันที่ลงแข่งในช่วงก่อนหน้านี้ เป็นฮอลแลนด์ที่เอาชนะรัสเซียไป 5-1 ทำให้ผลสรุปของกลุ่มบีเป็นฮอลแลนด์และสเปนที่ผ่านเข้ารอบตัดเชือกแน่นอนแล้ว โดยจะต้องลงแข่งกันในนัดสุดท้ายในอีกสามวันข้างหน้าเพื่อหาทีมแชมป์ของกลุ่มบี ขณะที่เยอรมันเองก็จูงมือรัสเซียตกรอบแน่นอนแล้วเช่นกัน


เครดิต Goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์