อดุล จ่อเซ็นโตโตริรับ 2 แสนต่อเดือน

อดุล หละโสะ





















อดุล หละโสะ
       อดุล หละโสะ กองกลางทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ใกล้ที่จะได้เป็นนักเตะอาชีพกับทีมโตโตริ ในญี่ปุ่นเต็มขั้นแล้ว หลังผ่านการทดสอบฝีเท้าฉลุย
       
       ภายหลังจากที่ อดุล หละโสะ กองกลางทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 24 เดินทางไปทำการทดสอบฝีเท้ากับสโมสรโตโตริ ในดิวิชัน 3 ของญี่ปุ่น ในช่วงเวลาที่ผ่านมา
       
       ล่าสุด เดอะ เซนต์ อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชลบุรี ต้นสังกัดของดาวเตะชาวพัทลุงออกมาเปิดเผยว่า อดุล มีผลงานที่น่าพอใจในการทดสอบฝีเท้ากับโตโตริ และจะเดินทางกลับมาจัดการเรื่องเอกสารการย้ายทีมให้เรียบร้อยกับทีมชลบุรีในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เสร็จเรียบร้อยเมื่อไหร่ก็จะเดินทางกลับไปเซ็นสัญญากับทางโตโตริทันที
       
       สำหรับค่าเหนื่อยของ อดุล เท่าที่ผมทราบก็น่าจะประมาณ 2 แสนบาทต่อเดือน เป็นการเซ็นสัญญาแบบปีต่อปี ขณะที่ค่าตัวในการย้ายทีมจะอยู่ที่ 2 ล้านบาท ผู้ช่วยกุนซือชลบุรีกล่าว
       
       นอกจากนี้ เดอะ เซนต์ ยังเปิดเผยว่าเกมการอุ่นเครื่องระหว่างทีมชลบุรี กับโตโตริ ที่ โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมอยู่นั้นได้ทำการยกเลิกไปแล้ว เนื่องจากทีม ฉลามชล ต้องเดินทางไปเก็บตัวที่จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 6-11 กุมภาพันธ์ 2551

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์