เปเรซยันยื่น1พันล้านยูโรก็ไม่ขายโรนัลโด

เปเรซยันยื่น1พันล้านยูโรก็ไม่ขายโรนัลโด

ประธานสโมสร รีล มาดริด ยืนยันชัดเจน ต่อให้ยื่น ข้อเสนอ 1 พันล้านยูโร (ประมาณ 4 หมื่นล้านบาท)  ก็ไม่มีวันขาย โรนัลโด ให้แน่

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด ยืนยันหนักแน่น ไม่คิดปล่อย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกระดับพระกาฬออกจากทีมแน่นอน ต่อให้ได้ข้อเสนอ 1 พันล้านยูโร (ประมาณ 4 หมื่นล้านบาท) ก็ตาม พร้อมขอทำทุกอย่าง เพื่อรั้งนักเตะให้อยู่ทีมต่อด้วย

ปีกวัย 28 ปี ชาวโปรตุกีส ยิงไปแล้ว 34 นัด ให้กับ "ชุดขาว" ในซีซันนี้ ซึ่งตอนนี้เหลืออีกแค่เกมเดียวเท่านั้นก่อนปิดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม  เจ้าตัวเคยเปรยว่า ไม่มีความสุขในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ทำให้มีข่าวว่า เตรียมโบกมือลา มาดริด ตาม โชเซ มูรินโญ กุนซือของทีม ในช่วงซัมเมอร์

ฟลอเรนติโน เปเรซ บิ๊กบอสของ มาดริด เปิดเผยว่า จะไม่ปล่อย โรนัลโด ออกจากทีมเด็ดขาด
 
ต่อให้สมมติว่า ได้ค่าตัวถึง 1 พันล้านยูโร ก็ตามที และวางแผนจะจับเจ้าตัวต่อสัญญาด้วย โดยกล่าวว่า "ผมจะทำทุกอย่างด้วยอำนาจที่มีเพื่อให้เขาต่อสัญญา"

เปเรซ กล่าวว่า "คริสเตียโน เหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี แน่นอนว่า นี่คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และสมควรเก็บไว้กับทีมต่อในฐานะผู้นำและสัญลักษณ์ของทีม ก่อนหน้านี้ เขาเคยบอกผมว่ารู้สึกเสียใจและผิดหวัง แต่ผมก็ให้คำมั่นกับเขาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขามีความสุขให้ได้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์