แย่แล้ว!กาก้าเจ็บเข่าอาจต้องพัก 4 เดือนวืดบู๊ปืนโต

มิลานสุดแสนจะลำบากเสียแล้วหากขาดเพลเมกเกอร์เบอร์หนึ่งของทีม

         แฟนๆมิลานต้องใจหายแว้บไปที่ตาตุ่มกันเป็นแถบ เมื่อมีความเป็นไปได้ที่ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์อัจฉริยะความหวังของทีม อาจจะต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเข่านานถึง 4 เดือนเต็มๆเลยทีเดียว
         เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปีล่าสุด มีปัญหาที่เข่ามานานแล้ว แต่ว่าก็สะกดอาการเอาไว้ได้อยู่พักใหญ่ อย่างไรก็ตามในเกมกับฟิออเรนติน่า สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาดูเหมือนว่าอาการดังกล่าวจะกำเริบขึ้นอีกครั้ง ซึ่งนั่นก็เป็นสาเหตุสำคัญให้กาก้า ถอนตัวออกจากทีมชาติบราซิลด้วย และถูกแทนที่ด้วยดีเอโก้ มิดฟิลด์ของแวร์เดอร์ เบรเมน

          โดย ดร.ปิแอร์ เมียร์เซมาน แพทย์ของสโมสรมิลาน ออกมาเปิดเผยว่า ถ้ากาก้าอยากให้อาการหายขาด ก็จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างจริงจัง ซึ่งจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 4-5 เดือนอย่างแน่นอน

          ใช่ มันมีอาการ แต่ไม่ได้รุนแรงเกินไป ดร.เมียร์เซมานเผย

          กาก้าคุ้นชินกับอาการเจ็บที่หัวเข่านี้แล้วล่ะ เขาต้องเล่นทั้งๆที่บาดเจ็บอยู่อย่างนี้มาสองปีแล้ว

          ก่อนและหลังเกม ทุกๆนัด กาก้าจำเป็นต้อง ออกกำลังกายในแบบที่ทีมแพทย์ของเราจัดวางให้เป็นพิเศษ ซึ่งจะทำให้อาการที่หัวเข่าของเขาไม่สำแดงฤทธิ์ออกมา 

          ซึ่งถ้าเขาอยากให้หายขาดจริงๆล่ะก็ จำเป็นต้องผ่าตัด ซึ่งต้องใช้เวลาอย่างมากในการฟื้นตัว ผมมั่นใจว่าไม่ต่ำกว่า 4 เดือนแน่นอน

         และประเด็นก็คือ นักเตะอย่างกาก้าที่มีความสำคัญต่อทั้งสโมสร และทีมชาติ ไม่สามารถหยุดเล่นได้นานขนาดนั้นแน่ และตัวเขาเองก็ยังไม่พร้อมที่จะผ่าตัดด้วย

        ดังนั้นในขณะนี้ร่างกายเขาสามารถลงเล่นได้โดยไม่ต้องผ่าตัด เราจึงจะใช้วิธีนี้ไปก่อน แล้วเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ค่อยคิดเรื่องผ่าตัดกันอีกที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์