ไก่เดือยทอง แอบเหล่ บีย่า หวังซิว

ไก่เดือยทอง แอบเหล่ บีย่า หวังซิว

สเปอร์ส ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวดาวเจ้าบุญทุ่ม มีแววอาจได้ตัวมาร่วมทีม หากสามารถคว้าสิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้


สื่อฟุตบอลชื่อดังรายงาน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เตรียมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ เพื่อตัดหน้าอาร์เซนอล ในการคว้าตัว ดาวิด บียา กองหน้าของ บาร์เซโลนา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


ทีมไก่เดือยทอง ตกเป็นข่าวลือกับดาวยิงหลายราย หลัง ทีมมีกองหน้าอยู่เพียงสองรายเท่านั้นคือ เจอร์เมน เดโฟ และเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ แต่มักได้รับบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ จนไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีสักเท่าไหร่


ก่อนหน้านี้ ทีมของ อังเดร วิลลาส โบอาส ก็มีข่าวกับทั้ง เลอันโดร ดามิเยา ของ อินเตอร์นาซิอองนาล, ฮัล์ค ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ลิซานโดร โลเปซของ โอลิมปิก ลียง , อัลบาโร เนเกรโด้ของ เซบีญา , โรแบร์โต้ โซลดาโด้ของ บาเลนเซียและคริสเตียน เบนเตเก้ ของ แอสตัน วิลลา


ขณะที่ หัวหอกวัย 31 ปี ของทีมเจ้าบุญทุ่มเอง
 
ก็มักไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก ตีโต้ บียาโนบา สักเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้ แต่ยังทำผลงานได้ดี เมื่อซัดให้กับทีมไปทั้งหมด 9 ประตู จนได้รับความสนใจจากหลายทีม โดยนอกจากสเปอร์สแล้ว ทีมอาร์เซนอลของอาร์แซน เวนเกอร์ ก็สนใจใช้บริการของกองหน้าทีมชาติสเปนรายนี้ด้วย


คาดว่า หากยอดทีมแห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ต เลน สามารถคว้าสิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้ามาครองได้ อาจจะทำให้ศูนย์หน้าชาวสแปนิช ย้ายมาร่วมทัพก็เป็นได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์