ตำนานแข้งซานโตสเผยเนย์มาร์ซบเสือใต้

ตำนานแข้งซานโตสเผยเนย์มาร์ซบเสือใต้

"คาสซิโอเน" ตำนานแข้ง "ซานโตส" เปิดเผยผ่านบล็อกส่วนตัวว่า "เนย์มาร์" สตาร์รุ่นน้องร่วมสังกัด ได้เซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับ "เสือใต้" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บิเซนเต คาสซิโอเน ตำนานแข้งของซานโตส สโมสรดังแห่งลีกแดนเมล็ดกาแฟ ออกมาเปิดเผยว่า เนย์มาร์ สตาร์รุ่นน้องร่วมสังกัด ได้ย้ายไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิก ยอดทีมแห่งเมืองเบียร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อร่วมงานกับ เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือสมองเพชรชาวสแปนิช ที่จะเข้ารับงานคุม "เสือใต้" แทนที่ จุปป์ ไฮน์เกส ซึ่งจะอำลาทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือหนาหูว่า ดาวเตะวัย 21 ปี จะย้ายจาก ซานโตส ไปร่วมทัพ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คาสซิโอเน ได้โพสข้อเขียนผ่านบล็อกส่วนตัวของเขาว่า เนย์มาร์ ได้ย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น แล้ว ไม่ใช่ บาร์ซา ตามที่มีรายงานข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง

คาสซิโอเน โพสข้อความว่า "ผมขอยืนยันว่า เนย์มาร์ ได้เซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิก แล้ว ตอนนี้การซื้อขายลุล่วงเป็นที่เรียบร้อย ข้อมูลที่อยู่ในมือของผมไม่ใช่ข่าวลือ แต่มันเป็นข้อมูลอย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่เดือน ส.ค. เป็นต้นไป เนย์มาร์ จะเป็นผู้เล่นของ บาเยิร์น อย่างสมบูรณ์แบบ สถานีลูกหนังป้ายต่อไปของเขาไม่ใช่ที่สเปน เหมือนที่หลายฝ่ายคาดการณ์ เขาจะไม่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา หรือ รีล มาดริด แต่เขาจะเดินทางไปเยอรมนี"

อย่างไรก็ตาม หลังคำพูดของ คาสซิโอเน ถูกเปิดเผยผ่านสื่อ ทาง มาร์คุส ฮอร์วิค โฆษกประจำสโมสรบาเยิร์น ได้ออกมาปฏิเสธว่า ข้อเขียนของ คาสซิโอเน ไม่เป็นความจริง สโมสรยังไม่ได้ตกลงสัญญาอะไรกับ เนย์มาร์ ทั้งสิ้น

ทั้งนี้ เนย์มาร์ เคยออกมายืนกรานเสียงหนักแน่นว่า เขาจะอยู่ค้าแข้งกับ ซานโตส ต่อไป
 
และไม่ย้ายไปไหนแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่หลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เขาจะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในลีกดังของยุโรป ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าจะเป็นศึกลา ลีกา สเปน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์