เฮียมูหยัน มานูโช่ ไม่เชื่อแจ้งเกิดกับผีแดง

โฮเซ มูรินโญ อดีตกุนซือเชลซี ออกโรงหยาม มานูโช

        [b]โฮเซ มูรินโญ อดีตกุนซือเชลซี ออกโรงหยาม มานูโช กองหน้าทีมชาติแองโกลาวา คงยากที่จะประสบความสำเร็จ หากคิดจะไปค้าแข้งในอังกฤษกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัด
       
       มานูโช โชว์ฟอร์มได้ดีในศึกแอฟริกัน เนชันคัพ โดยพาทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนจะพ่ายต่ออียิปต์แชมป์เก่าไป 1-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่กุนซือว่างงานชาวโปรตุเกส อย่าง โฮเซ มูรินโญ กลับมองว่าคงยากที่ดาวเตะรายนี้จะแจ้งเกิดได้สำเร็จในพรีเมียร์ชิป
       
       หากคุณถามว่าผมเชื่อว่าสักวันหนึ่งเขาจะสามารถเล่นให้แมนฯยูได้หรือไม่ ผมไม่ค่อยจะแน่ใจนัก ผมไม่รู้ว่าหากเขาพัฒนาไปมากกว่านี้แล้ว เขาจะสามารถอยู่ในสโมสรชั้นนำของโลกได้หรือไม่ เฮียมู เผยผ่านยูโรสปอร์ต
       
แต่กระนั้นอดีตนายใหญ่ปอร์โต ก็ยังมองว่า ดาวยิงทีมชาติแองโกลาจะสามารถทำได้ดีในลีกอื่นของยุโรปได้แน่นอน เขาเป็นนักเตะพรสวรรค์ที่สามารถเล่นในลีกยุโรปได้ เขากำลังจะไปอยู่กับยอดทีมในกรีซ และได้โค้ชที่ดีอย่าง โฮเซ เปไซโร ที่จะสามารถยกระดับให้เขากลายเป็นนักเตะชั้นดีได้
       
       มานูโช เซ็นสัญญาย้ายจากเปโตร แอตเลติโก ทีมในบ้านเกิดมาร่วมทีม ปิศาจแดง ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา จากนั้นถูกปล่อยให้ พานาธิไนกอส ทีมดังจากกรีซ ยืมตัวไปใช้งาน เวลานี้โชว์ฟอร์มเยี่ยมยิงถึง 4 ประตู ในศึกแอฟริกัน เนชันคัพ ที่ประเทศกานา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์